+Aa-
    Zalo

    Vụ máy bay AirAsia mất tích: Thân nhân của hành khách khóc ròng chờ tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thân nhân các hành khách đi trên chuyến bay xấu số QZ8501 đã đổ về 2 sân bay quốc tế của Indonesia và Singapore để ngóng chờ tin tức của người thân.

    (ĐSPL) – Thân nhân các hành khách đi trên chuyến bay xấu số QZ8501 của hãng hàng không AirAsia đã đổ về 2 sân bay quốc tế của Indonesia và Singapore để ngóng chờ tin tức của người thân. Nhiều người đã không kìm nén được nước mắt.

    Liên quan đến vụ máy bay QZ 8501 của hãng hàng không AirAsia chở 162 người mất tích trên đường tới Singapore. Tin tức mới nhất trên AFP cho biết, hằng trăm thân nhân của các hành khách đi trên chuyến bay xấu số QZ8501 của hãng AirAsia, Indonesia đã đổ về 2 sân bay quốc tế là Juanda ở thành phố Surabaya ( Indonesia) và sân bay Changi (Singapore) để ngóng chờ thông tin thân nhân của họ.

    Xem video: 

    Máy bay của hãng AirAsia bất ngờ mất tích

    Trước đó, trưa ngày 28/12, hãng AirAsia phát thông báo chính thức về vụ việc: "Hãng AirAsia Indonesia rất tiếc khi phải xác nhận chuyến bay QZ 8501 khách cất cánh từ Surabaya đến Singapore đã mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu vào 7h24 sáng nay (6h24 giờ Hà Nội).

    AirAsia xác nhận có 155 hành khách bao gồm 149 người Indonesia, 3 người Hàn Quốc, 1 người Singapore, 1 người Malaysia, 1 người Pháp, cùng 7 thành viên phi hành đoàn.

    Hiện công tác tìm kiếm và cứu nạn chuyến bay QZ8501 đang được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giám sát của Trung tâm Hàng không Indonesia CAA. 

    Thân nhân của các hành khách tập trung tại sân bay quốc tế Juanda ở Surabaya, Đông Java (Indonesia), điểm xuất phát của chuyến bay QZ8501, để chờ đợi thông tin về chiếc phi cơ mất tích. Nhiều người không kìm nén được nước mắt.

    Nhiều người không kìm nén được cảm xúc và bật khóc nức nở vì lo lắng.

    Thành viên gia đình hành khách trên chuyến bay QZ 8501 mất tích của hãng AirAsia nói chuyện điện thoại, nước mắt lưng tròng khi chờ thông tin tại trung tâm khẩn cấp ở Sân bay Juanda, Subaraya, Indonesia.( Ảnh: Reuters)
    Người thân đang ngóng chờ từng tin tức nhỏ nhất về người nhà của mình trong chuyến bay xấu số.
    Danh sách các hành khách đi trên chuyến bay xấu số được công bố.
    Người thân theo dõi bảng danh sách các hành khách trên chuyến bay QZ8501 tại sân bay Juanda ở thành phố Surabaya, Indonesia  (Ảnh: Reuters)
    Bảng thông tin ghi: "Hãy đến quầy thông tin" cạnh số hiệu chuyến bay QZ 8501. (Ảnh: Reuters)

    Người nhà đăng ký thông tin về hành khách trên máy bay mất tích tại bàn thông tin ở sân bay Changi.
    Thân nhân hành khách mất tích gục đầu vào nhau tại sân bay quốc tế Juanda, Indonesia.
    Họ đang chờ đợi trong lo lắng và hy vọng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-may-bay-airasia-mat-tich-than-nhan-cua-hanh-khach-khoc-rong-cho-tin-a76671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan