+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ chở 2 con đi sau dòng tâm trạng buồn trên Facebook: Tìm thấy thi thể người mẹ 24 tuổi dưới kênh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gia đình phát hiện xe mô tô cùng đôi dép của chị N. để trên bờ Nam kênh Tây. Lực lượng chức năng sau đó tìm thấy thi thể chị N.

    Gia đình phát hiện xe mô tô cùng đôi dép của chị N. để trên bờ Nam kênh Tây. Lực lượng chức năng sau đó tìm thấy thi thể chị N.

    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: Dân trí

    Trưa 15/1, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Văn Côn, chủ tịch UBND xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, xác nhận lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã vớt được thi thể chị N.T.H.N. (24 tuổi, ngụ ấp Tân Trung, xã Tân Hà, huyện Tân Châu) vào sáng cùng ngày.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, chiều 14/1, chị N. có gây gổ lớn tiếng với gia đình, sau đó lấy xe máy chở theo hai con gái là cháu N.N.T.A. (7 tuổi) và N.N.B.T. (4 tuổi).

    Nghi chị N. sẽ làm chuyện không hay, gia đình đã chia nhau tìm kiếm khắp nơi.

    Đến 23h, thông qua định vị, gia đình phát hiện xe của chị N. dựng trên bờ kênh Tây (thuộc địa phận xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, gần cầu K13) nhưng không thấy người.

    Gia đình đã báo cho lực lượng chức năng để tìm kiếm. Đến sáng 15/1 đã trục vớt được thi thể chị N..

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Dân trí, anh Nguyễn Thanh Tùng (chồng cũ của nạn nhân) cho biết, vào khoảng 21h55 ngày 14/1, anh Tùng thấy chị N. đăng trên Facebook dòng trạng thái không tốt. Gia đình nhận thấy điềm chẳng lành nên gọi điện cho chị N. nhưng không được nên gia đình đi tìm kiếm và được biết khi đi chị N. có chở theo 2 người con.

    Đến khoảng 23h ngày 14/1, gia đình phát hiện xe mô tô BKS 70-B1 885.41 cùng đôi dép của chị để trên bờ Nam kênh Tây cách cầu K13 khoảng 120m. Gia đình nhanh chóng báo cho lực lượng công an địa phương.

    Hiện Công an huyện Dương Minh Châu đang phối hợp cùng gia đình để xác minh, tìm kiếm thông tin liên quan đến 2 người con của nạn nhân. Bởi có thể 2 bé không đuối nước cùng mẹ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-cho-2-con-di-sau-dong-tam-trang-buon-tren-facebook-tim-thay-thi-the-nguoi-me-24-tuoi-duoi-kenh-a352763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan