+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ giết hai con rồi tự sát ở Hải Dương: Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Điều tra ban đầu, Công an Hải Dương sơ bộ xác định do mâu thuẫn với chồng, chị H. xuống tay với hai con rồi tự sát.

    (ĐSPL) - Điều tra ban đầu, Công an Hải Dương sơ bộ xác định do mâu thuẫn với chồng, chị H. xuống tay với hai con rồi tự sát.

    Liên quan đến vụ việc mẹ giết hai con rồi uống thuốc trừ cỏ tự tử tại xã Kim Anh (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương), vào 16h30 ngày 20/4, tin tức đăng tải trên báo Kiến thức cho hay, Công an huyện Kim Thành đã công bố những thông tin ban đầu.

    Theo gia đình anh T., trước khi uống thuốc độc tự tử và cho 2 con uống cùng, giữa chị Trần Thị H. và anh T. đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến việc ly hôn. Buổi chiều cùng ngày, hai vợ chồng chị H. đã lên tòa án để giải quyết việc ly hôn.

    Ông Nguyễn Văn T. (bố anh T.) cho biết, gia đình ông có 2 người con trai, trong đó anh Nguyễn Văn T. (chồng chị Trần Thị H.) là con trai thứ 2 trong gia đình. Cách đây 10 năm, anh Thế đi Quảng Ninh làm ăn và có tình cảm với chị H. Sau đó, hai người nên duyên vợ chồng. Sau khi lập gia đình, anh T.chuyển về chạy xe tải ở gần nhà. Còn chị H. làm cho một công ty nước ngoài ở trong xã Kim Anh. Trong gần một tháng trở lại đây, T. nghỉ việc chạy xe tải và ở nhà cùng với vợ và 2 con trai.

    "Từ ngày lấy nhau về đến nay, hai vợ chồng anh T. rất ít khi to tiếng với nhau. Nếu hai vợ chồng có cãi nhau thì cũng chỉ để đến khi các con ngủ thì mới nói chứ không bao giờ đánh chửi nhau trước mặt con cái. Kể từ năm ngoái đến nay, hai vợ chồng nó bất đồng với nhau trong cuộc sống nên đã gửi đơn ra tòa để tiến hành ly hôn. Trước hôm xảy ra vụ việc, hai vợ chồng nó cũng được tòa án gọi lên một lần để tiến hành hòa giải nhưng không thành. Đến chiều ngày ngày 19/4, hai vợ chồng lại lên tòa án một lần nữa để tiến hành các thủ tục ly hôn. Sau khi lên tòa án về thì xảy ra vụ việc đau lòng trên", ông T. cho biết.

    "Buổi sáng hôm đấy, trước khi đi làm, tôi vẫn thấy H. hoàn toàn bình thường như mọi hôm, không có biểu hiện gì lạ, những ngày trước cũng vậy. Dù hai vợ chồng nó ly hôn nhưng gia đình tôi vẫn thống nhất với nhau là để lại một suất đất, xây nhà cho mẹ con nó ở gần nhà tôi để vợ chồng tôi chăm sóc con cái cho nó đi làm. Vậy mà không hiểu sao nó lại nghĩ quẩn như vậy, hai thằng bé có tội tình gì đâu!”, ông T. kể lại.

    Ông Trần Văn Hiển, Chủ tịch UBND xã Kim Anh cho biết: "Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc là do chị Huế xảy ra mâu thuẫn với chồng là anh Nguyễn Văn T. nên chị H. đã uống thuốc độc tự tử và tiếp tục cho hai con trai uống cùng".

     Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng - Ảnh: báo Kiến thức

    Như báo Dân Việt đã thông tin trước đó, khoảng 17h ngày 19/4, tại nhà riêng, do mâu thuẫn gia đình với chồng, chị Trần Thị H. đã pha thuốc trừ cỏ vào ca ép 2 con là Nguyễn Mạnh H. (8 tuổi) và Nguyễn Mạnh H. (5 tuổi) cùng uống.

    Sau đó, chị H.dùng dao nhọn đâm vào bụng đứa con 5 tuổi. rồi tự đâm vào bụng mình. Phát hiện sự việc, mẹ chồng chị cùng hàng xóm đưa mẹ con chị H. đi cấp cứu. Tuy nhiên, cháu đã tử vong trên đường đi bệnh viện.

    Chị H. được chuyển đi bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu nhưng đến 14h ngày 20/4, chị tử vong tại bệnh viện. Cháu bé 8 tuổi hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Nhi Trung ương và đã qua cơn nguy kịch.

    Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Kim Thành đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)


    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-giet-hai-con-roi-tu-sat-o-hai-duong-he-lo-nguyen-nhan-a142323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan