+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ ôm con nhảy cầu để lại thư tuyệt mệnh ở Hải Phòng: Tìm thấy thi thể người mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc người phụ nữ ôm con nhảy cầu tự tử ở Hải Phòng, thi thể của người mẹ đã được người dân tìm thấy.

    Liên quan đến vụ việc người phụ nữ ôm con nhảy cầu tự tử ở Hải Phòng, thi thể của người mẹ đã được người dân tìm thấy.

    Vị trí phát hiện thi thể người phụ nữ. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật. 

    Tờ Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, chiều 8/11, ông Vũ Hồng Nam - Chủ tịch UBND xã Tiên Hưng (Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) cho biết, vào 15h cùng ngày, người dân tiếp tục phát hiện thấy xác người mẹ ôm con nhảy cầu Khuể tự tử.

    Theo đó, vào khoảng 15h cùng ngày người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tư thế nằm úp, mặc áo vàng tại khu vực cống Tân Trào, huyện Kiến Thụy.

    Nghi ngờ chính là người mẹ ôm con nhảy cầu Khuể, người dân đã báo vụ việc đến cơ quan chức năng huyện Kiến Thụy. Sau đó, cơ quan chức năng huyện Kiến Thụy đã báo Công an xã Tiên Hưng phối hợp cùng Công an huyện Tiên Lãng cùng gia đình chị L.T.T., (sinh 1985, ở Tiên Hưng, Tiên Lãng) có mặt tại hiện trường, làm thủ tục nhận dạng thi thể.

    Cũng trong chiều 8/11, anh V.V.Th. (chồng chị T.) xác nhận, chính xác là thi thể chị T.

    Trước đó, vào khoảng 7h ngày 8/11, thi thể bé V.A.T (SN 2005) cũng được vợ chồng người thuyền chài tìm thấy ngay chân cầu Khuể, nơi xảy ra sự việc. Thi thể bé được gia đình đưa về và mai táng trưa 8/11.

    Theo báo Lao Động, vào 19h ngày 5/11, UBND xã Tiên Hưng nhận được thông tin từ Công an huyện Tiên Lãng nhằm xác minh trường hợp một người phụ nữ dẫn theo con nhỏ nhảy cầu Khuể tự tử.

    Sau khi nhận thông tin, UBND xã đã cử lãnh đạo xã, công an cùng trưởng thôn Duyên Hải đến trực tiếp gia đình anh V.V.Th - chồng của nạn nhân.

    Qua xác minh, lúc 17h30 ngày 5/11, vợ anh Th. là chị L.T.T. (sinh năm 1985) đèo 2 con trai (sinh năm 2009 và 2015) bằng xe máy nói đi mua quần áo cho con.

    Sau đó, chị T. đi về hướng đầu huyện Tiên Lãng. Đến 19h cùng ngày, có thông tin chị T. chở 2 con lên cầu Khuể (thị trấn Tiên Lãng) tự tử.

    Tuy nhiên, đứa con lớn sinh năm 2009 đẩy ra, còn chị T. ôm con V.A.T (sinh năm 2015) nhảy xuống sông, để lại thư tuyệt mệnh trong cốp xe.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-om-con-nhay-cau-de-lai-thu-tuyet-menh-o-hai-phong-tim-thay-thi-the-nguoi-me-a300131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan