+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 9 tử vong tại trường Quốc tế Việt Nam (VIS): Phòng giáo dục thông tin

    (ĐS&PL) - Theo đó, lãnh đạo phòng GD ĐT quận Hà Đông (Hà Nội) đã nhận được báo cáo của trường, hiện đơn vị sẽ phối hợp với cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc  nam sinh lớp 9 được phát hiện đã tử vong trong quá trình bơi tại bể bơi trong khuôn viên Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) ở khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông.

    Ngày 23/8 lãnh đạo Phòng GDĐT quận Hà Đông, cho biết đơn vị đã nhận được báo cáo của nhà trường vào lúc 16h34 phút ngày 22/8 về vụ việc học sinh Phạm Hải A., học sinh lớp 9A1 xảy ra tại trường.

    phong giao duc thong tin vu hoc sinh lop 9 tu vong tai be boi trong truong tai ha noi nho
    Nơi xảy ra vụ việc

    Sau nhận được thông tin của trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam về sự việc xảy ra, phòng GDĐT đã cử người đến bệnh viện Đa khoa Hà Đông để nắm bắt tình hình, thăm hỏi động viên gia đình và nhà trường. 

    “Công an hiện đang làm việc điều tra xử lý vụ việc xảy ra. Ban lãnh đạo nhà trường cùng với gia đình đang lo hậu sự cho học sinh Phạm Hải A.

    Sau khi có kết luận điều tra của cơ quan Công an, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý vụ việc theo quy định”, vị lãnh đạo thông tin.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-tu-vong-tai-truong-quoc-te-viet-nam-vis-phong-giao-duc-thong-tin-a587997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan