+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên bị lột đồ đánh đập, "chôn sống" ở Nghệ An: Lấy lời khai nhóm người trong clip

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.Vinh đang lấy lời khai nhóm người có mặt trong video nam thanh niên bị lột đồ, đánh đập, chôn sống gây xôn xao dư luận.

    Công an TP.Vinh đang lấy lời khai nhóm người có mặt trong video nam thanh niên bị lột đồ, đánh đập, chôn sống gây xôn xao dư luận.

    Nam thanh niên bị tra tấn, đào hố "chôn sống". Ảnh: Infonet

    Liên quan đến đoạn clip nam thanh niên bị nhóm người lột đồ, đánh đập, chôn sống gây xôn xao mạng xã hội, chiều ngày 27/3, Công an TP.Vinh cho biết, đơn vị đang lấy khai nhóm người có mặt trong video nói trên.

    "Ngay sau khi xuất hiện video này chúng tôi đã vào cuộc xác minh và ngay trong buổi sáng đã bắt hết toàn bộ thanh niên có mặt trong clip. Dù là trò đùa đi chăng nữa cũng đã cấu thành hành vi phạm tội", Báo Nghệ An dẫn lời nguồn tin từ Công an TP.Vinh.

    Được biết, phía công an vẫn đang làm rõ động cơ thực sự của việc đánh đập, làm nhục nạn nhân.

    Như đã đưa tin, trước đó, sáng ngày 27/3, một tài khoản Facebook chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên bị tra tấn.

    Trong đoạn video, một nam thanh niên bị nhóm người lột đồ, hành hung. Không những vậy, nạn nhân còn bị bắt quỳ xuống tại một bãi đất trống ven sông để nhóm người quay clip nhục mạ. 

    Nhóm này sau đó còn đào hố sau đó trói tay, lấy bao tải trùm đầu nam thanh niên rồi đẩy xuống hố để chôn sống. 

    Mặc cho thanh niên khóc lóc "cầu xin" tha thứ, xin "cho một cơ hội" nhưng đám thanh niên bên trên vẫn cười cợt, và tiếp tục lấp cát xuống hố.

    Ngay sau khi đăng tải, video này đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết đều bày tỏ phẫn nộ trước hành động của nhóm thanh niên trên.

    Thông tin trên Infonet, một lãnh đạo UBND phường Vinh Tân (TP.Vinh) cho biết, trong video có một đoạn hình ảnh được ghi lại ở cầu Cửa Tiền 2 (giáp phường Cửa Nam, TP.Vinh), còn những cảnh khác trong video như đoạn đào hố và bắt nạn quỳ xuống nhục thì không phải trên địa bàn phường.

    Hiện Công an TP.Vinh đang vào cuộc để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-bi-lot-do-danh-dap-chon-song-o-nghe-an-lay-loi-khai-nhom-nguoi-trong-clip-a360616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan