+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi bắt cóc bé trai đòi 15 tỷ ở Hà Nội: Công an khuyến cáo không chia sẻ thông tin vụ việc

    (ĐS&PL) - Để người dân không hoang mang về vụ nghi bắt cóc trẻ em ở phường Việt Hưng, Công an quận Long Biên (Hà Nội) khuyến cáo người dân gần hiện trường không chia sẻ video từ camera an ninh về thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

    Liên quan đến vụ bắt cóc bé trai 7 tuổi ở Long Biên (Hà Nội), lãnh đạo Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, nghi phạm bắt cóc cháu bé ở phường Việt Hưng chuẩn bị cả súng để chống trả trên đường trốn chạy.

    Nghi phạm là Nguyễn Đức Trung (SN 1992, quê huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc).

    vu-bat-coc-be-trai-o-ha-noi-ke-bat-doi-15-ty-dong-tien-chuoc.mp4

    Tối 14/8, Trung lái ô tô đi vào khu đô thị Việt Hưng, thấy bé trai 7 tuổi đạp xe một mình nên đã bắt cóc cháu bé, đưa lên ô tô rời đi.

    Trong lúc chống trả lực lượng chức năng, nghi phạm đã nổ súng bắn khiến một cán bộ cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên trúng đạn, bị thương vào đùi.

    Sau đó, nghi phạm đòi tiền chuộc 15 tỷ đồng, bố mẹ cháu bé đã chuẩn bị được khoảng 13 tỷ đồng. Đối tượng yêu cầu gia đình di chuyển qua nhiều địa bàn.

    Hắn liên tục di chuyển qua Hưng Yên, Bắc Giang, Hà Nam... Sau nhiều giờ truy bắt, 5h sáng 15/8, lực lượng chức năng bắt giữ Trung khi hắn đang ở Hà Nam.

    vu nghi bat coc be trai doi 15 ty o ha noi cong an khuyen cao khong chia se thong tin vu viec

    Hình ảnh vụ việc cắt từ clip tại hiện trường.

    Theo Sức khỏe & Đời sống, ngay trong tối 14/8, trên mạng xã hội lan truyền thông tin ở phường Việt Hưng, quận Long Biên (Hà Nội) xảy ra vụ bắt cóc trẻ em.

    Kèm theo thông tin này là một dòng tin nhắn lan truyền được cho là của UBND phường Việt Hưng gửi cho cộng đồng dân cư với nội dung: "Thông báo khẩn của UBND phường: Khoảng 19h50 tối 14/8, tại khu vực BT7 phường Việt Hưng xảy ra vụ bắt cóc trẻ em. Đối tượng nghi đi xe Morning, biển 29A-24xxx. Kính đề nghị các đồng chí theo dõi địa bàn phối hợp cùng công an truy bắt. Trân trọng cảm ơn. Nhân dân trên địa bàn có thông tin về đối tượng xin báo ngay cho cảnh sát khu vực hoặc tổ dân phòng".

    Ngay trong đêm 14/8, Công an quận Long Biên đã họp khẩn cấp, phong toả hiện trường, rà soát toàn bộ khu vực khẩn trương điều tra vụ việc.

    XEM THÊM: Vụ bắt cóc bé trai ở Hà Nội: Đối tượng chủ mưu đòi 15 tỷ đồng tiền chuộc

    Báo Hà Nội mới thông tin, Công an quận Long Biên cũng kêu gọi người dân, nhất là những nhà dân gần hiện trường không chia sẻ video từ camera an ninh và các thiết bị theo dõi khác tránh sự hiểu lầm và hoang mang không cần thiết.

    Theo cơ quan chức năng, vụ việc rất có thể không phải là vụ bắt cóc mà là xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng đã chia tay nhau. Vì lý do vợ không cho gặp mặt con trai nên anh chồng đã làm liều.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-bat-coc-be-trai-doi-15-ty-o-ha-noi-cong-an-khuyen-cao-khong-chia-se-thong-tin-vu-viec-a586685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan