+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị cắt "của quý" trên đồi cao su: Trưởng thôn hé lộ điều bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời của trưởng thôn, ở địa phương cũng có một số tin đồn về việc nạn nhân và vợ của người đàn ông khác có quan hệ với nhau nhưng thực tế chưa ai phát hiện ra.

    Theo lời của trưởng thôn, ở địa phương cũng có một số tin đồn về việc nạn nhân và vợ của người đàn ông khác có quan hệ với nhau nhưng thực tế chưa ai phát hiện ra quan hệ giữa họ hay bắt gặp hai người ở chung nhà với nhau.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động 

    Vụ người đàn ông bị cắt "của quý" trên đồi cao su xảy ra tại xã Xuân Phú, Thọ Xuân, Thanh Hóa. Danh tính nạn nhân được xác định là ông N.N.V (trú tại thôn 12, xã Xuân Phú, Thọ Xuân, Thanh Hóa).

    Hai người bị công an huyện Thọ Xuân tạm giữ vì liên quan đến sự việc là 2 vợ chồng (chồng tên Đ, vợ tên T, trú tại thôn 12, xã Xuân Phú).

    Trưa 9/12, trả lời Đất Việt, ông Đ.K.Đ., Trưởng thôn 12 cho biết: "Sau khi xảy ra sự việc tôi được chị T gọi điện đến hiện trường. Tại đồi cao su, ông V đang bị trói vào gốc cây còn chị T. ngồi sụp bên cạnh. Anh Đ. tay cầm hai khúc gỗ nhọn và nói qua nói lại với ông V.

    Theo thông tin ban đầu, chị T. bị chồng ép dùng dao cắt của quý của ông V. Hiện hai người này đang bị công an tạm giữ, ông V. được đưa đi cấp cứu hiện đã tỉnh táo, sức khỏe đã ổn định hơn".

    Cũng theo vị trưởng thôn, giữa 2 gia đình ông V. và vợ chồng anh Đ. từ trước đến nay không xảy ra mâu thuẫn. Sáng 8/12, ông V. đi tập thể dục thì bị anh Đ. chặn lại rồi xảy ra sự việc.

    Bên cạnh đó, Trưởng thôn 12 cho hay, thường ngày anh Đ. đi làm xa nhà nên ít về, chỉ có mình chị T. ở nhà cạo mủ cao su và chăm sóc con cái.

    "Ở địa phương cũng có một số tin đồn về việc ông V và chị T có quan hệ với nhau nhưng thực tế chưa ai phát hiện ra quan hệ giữa họ hay bắt gặp hai người ở chung nhà với nhau", Trưởng thôn K.Đ. cho hay.

    "Khi tôi đến hiện trường nơi xảy ra sự việc, ông V giải thích rằng không làm gì vợ Đ. để rồi người này cư xử với mình như thế. Trong khi đó anh Đ. lại cho rằng nếu bắt được rõ ràng thì mạnh tay hơn rồi", ông Đ. kể lại.

    Thông tin về sự việc, sáng 9/12, ông Phạm Văn Niên, Chủ tịch UBND xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên Người Lao Động cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hi hữu khi một người đàn ông bị cắt "của quý" trên đồi cao su thuộc địa bàn xã này.

    Cụ thể, vào khoảng 4-5h ngày 8/12, người dân nhận được thông tin ông V. bị cắt "của quý" khi đi lên đồi cao su nên đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nạn nhân đã bị cắt rời bộ phận sinh dục.

    Lực lượng công an cũng tạm giữ 2 người nghi có liên quan đến vụ việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-cat-cua-quy-tren-doi-cao-su-truong-thon-he-lo-dieu-bat-ngo-a348801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan