+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị đánh bất tỉnh trên quốc lộ ở Thanh Hóa: Người mẹ tiết lộ thông tin bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người đàn ông bị đánh bất tỉnh trên quốc lộ ở Thanh Hóa, người mẹ cho biết, một số người xưng là vợ và người thân của nhóm người đánh con bà đã đến bệnh viện xin lỗi, mong gia đình bỏ qua.

    Theo tin tức thời sự trên báo Người lao động, sáng 23/8, bác sĩ Lê Ngọc Biển, Trưởng khoa Phẫu thuật - thần kinh - lồng ngực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cho biết người đàn ông bị đánh dã man, bất tỉnh trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa nhập viện lúc 16 giờ 48 phút ngày 21/8, trong tình trạng lơ mơ, trên mặt bên phải có vết thương dài 2 cm, bên trái sưng nề biến dạng vùng mặt, vùng đầu.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.D.S., 31 tuổi, ở Thanh Hóa.

    "Đến thời điểm này, bệnh nhân vẫn trong tình trạng lơ mơ, loạn thần, nghi não có máu tụ nên trong chiều nay 23/8 chúng tôi sẽ chụp cộng hưởng từ để xác định rõ tổn thương", bác sĩ Biển thông tin.

    vu nguoi dan ong bi danh bat tinh tren quoc lo o thanh hoa nguoi me tiet lo thong tin bat ngo
    Nạn nhân S. đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Giáo dục Thời đại

    Trong khi đó, bà L.T.T. (SN 1963; mẹ của nạn nhân N.D.S.) cho biết vào chiều 21/8, bà nhận được điện thoại con trai bà gặp nạn, đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hàm Rồng (huyện Hoằng Hóa). Khi bà T. tới nơi thì anh S. đang được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa do bị thương nặng vùng đầu, mặt.

    "Khi tới nơi tôi mới biết con mình bị một số người chặn xe đánh. Cậu bạn đi cùng nói đang đi trên đường thì bất ngờ bị một số người không quen biết đi trên xe ôtô chặn lại rồi đánh nó. Con tôi đã bất tỉnh mà chúng nó vẫn đánh, chúng nó ác thế không biết. Tôi cũng không rõ lý do vì sao, bởi nó vẫn chưa tỉnh" - bà T. bức xúc.

    Cũng theo bà T. vào sáng nay (23/8), có một số người xưng là vợ và người thân của nhóm người đánh con bà tới bệnh viện gặp xin lỗi.

    "Họ nói ở huyện Nông Cống tới xin lỗi gia đình, mong đừng có gửi đơn cho công an, nhưng gia đình tôi không đồng ý, họ đánh con tôi ra nông nỗi này, thành người thực vật còn gì nữa", bà T. bất bình.

    Bà T. cho biết, con trai bà chưa lập gia đình, mới đi xuất khẩu lao động về nước từ đầu năm nay, hôm gặp nạn anh S. đi xe máy ra Hà Nội thăm bố đang ốm, lúc về thì bị đánh.

    Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Hoằng Hóa cho biết, đơn vị này đã tới bệnh viện nắm sự việc và đang điều tra, xác minh, khoanh vùng đối tượng.

    vu nguoi dan ong bi danh bat tinh tren quoc lo o thanh hoa nguoi me tiet lo thong tin bat ngo 2
    Hình ảnh những người ngồi trên xe tải có hành vi đánh anh S. bị thương. Ảnh: Báo Giao thông

    Trong một diễn biến khác của sự việc, theo báo Giao thông, qua xác minh ban đầu Công an huyện Hoằng Hóa, nạn nhân N.D.S bị 3 đối tượng đi trên ô tô tải BKS 63C-081.61 chặn xe, dùng mũ cối, tay chân đánh gây thương tích tại khu vực trước cây xăng xã Hoằng Quỳ.

    XEM THÊM: Trong 1 tháng tới, Biển Đông có thể đón bão và áp thấp nhiệt đới

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hoằng Hóa tiếp tục xác minh, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-danh-bat-tinh-tren-quoc-lo-o-thanh-hoa-nguoi-me-tiet-lo-thong-tin-bat-ngo-a588010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan