+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết bất thường ở Nghệ An: 2 thiếu niên gây tai nạn, lấy xe nạn nhân trốn ra Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người đàn ông chết bất thường, bên cạnh là chiếc xe máy lạ ở Nghệ An, cơ quan chức năng đã xác định đây là một vụ tai nạn giao thông.

    Liên quan đến vụ người đàn ông chết bất thường, bên cạnh là chiếc xe máy lạ ở Nghệ An, cơ quan chức năng đã xác định đây là một vụ tai nạn giao thông. Hai thiếu niên sau khi gây tai nạn chết người, đã bỏ lại xe và lấy xe của nạn nhân trốn ra Hà Nội.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 1/4, Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ Triệu Tiến L. và Triệu Tín Ch. (Cùng 17 tuổi, trú huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về hành vi Vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ, gây hậu quả nghiêm trọng.

    Báo Lao động đưa tin, tại cơ quan điều tra, 2 thiếu niên, vào tối 28/3, L. điều khiển chiếc xe máy màu xanh đen, nhãn hiệu Yamaha không gắn biển kiểm soát chở Ch. trở về phòng trọ. Đi đến xóm 8, xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An thì va chạm với xe máy do ông Hoàng Văn Phong (SN 1977, trú xã Diễn Lộc) điều khiển, vụ tai nạn khiến ông P. tử vong tại chỗ.

    Chiếc xe máy của L. và Ch. bỏ lại hiện trường. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Sau khi xảy ra tai nạn, xe của L. và Ch. bị hư hỏng nặng không thể đi tiếp. Do hoảng sợ, 2 đối tượng đã lấy xe máy của nạn nhân bỏ chạy về Lạng Sơn. Khi đi đến Hà Nội thì xe hết xăng, L. và Ch. quyết định vứt xe lại ven đường, bắt xe khách về nhà.

    Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 28/3, nhiều người dân đi trên đường đoạn qua xã Diễn Lộc bất ngờ phát hiện 1 người đàn ông nằm chết trên đường, cạnh đó là chiếc xe máy cũ, nhiều mảnh vỡ rơi vương vãi trên đường. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông Hoàng Văn Phong (SN 1977, trú xã Diễn Lộc), làm quản đốc tại một công ty trong miền Nam vừa về thăm quê.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra xác định L. và Ch. đã để xảy ra va chạm khiến ông Phong tử vong nên đưa cả hai người này về cơ quan công an làm việc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-o-nghe-an-2-thieu-nien-gay-tai-nan-lay-xe-nan-nhan-tron-ra-ha-noi-a269116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan