+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông dùng súng bắn nhân tình rồi tự sát: Nghi phạm mang nhiều tiền án, có 2 đời vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người đàn ông dùng súng bắn bạn gái rồi tự sát, qua điều tra cho thấy, nghi phạm từng mang 2 tiền án, phải ngồi tù gần 10 năm.

    Liên quan đến vụ người đàn ông dùng súng bắn nhân tình rồi tự sát ở Đắk Lắk, qua điều tra cho thấy, nghi phạm từng mang 2 tiền án, phải ngồi tù gần 10 năm về các tội "Cướp tài sản" và "Cố ý gây thương tích". 

    Ngày 22/7, trao đổi với báo Infonet, Trưởng Công an huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đơn vị đã bàn giao hồ sơ vụ việc Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, trú xã Ea Bhốc, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) dùng súng truy sát người tình vào chiều 21/7 lên Công an tỉnh Đắk Lắk để xử lý theo thẩm quyền.

    Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ người đàn ông dùng súng bắn người tình. Ảnh: Infonet

    Cũng theo lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin, khẩu súng AK mà đối tượng Nguyễn Văn Tùng dùng để bắn chị Nguyễn Nữ Mạnh H. (38 tuổi, ngụ cùng xã) vào chiều 21/7 đã bị biến dạng, chưa xác định được nguồn gốc nên cần giám định lại.

    Qua điều tra sơ bộ, được biết đối tượng gây án là người có lý lịch bất hảo, từng mang nhiều tiền án.

    Cụ thể, Tùng từng ngồi tù gần 10 năm về các tội "Cướp tài sản" và "Cố ý gây thương tích". Trước đây, Tùng có 2 đời vợ nhưng đều đã ly hôn.

    Nạn nhân H. cũng từng có 1 đời chồng nhưng đã ly hôn. Sau khi Tùng ra tù, 2 người nảy sinh tình cảm và chung sống với nhau tại buôn Mtá A, xã Ea Bhốk nhưng chưa đăng ký kết hôn.

    Tuy nhiên khoảng 1 tháng nay giữa Tùng và chị H. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đến khoảng 15h ngày 21/7, Tùng đến nhà chị H. để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Chị H. bỏ sang nhà mẹ đẻ cách đó 2 căn thì Tùng đuổi theo.

    Khẩu súng AK, phương tiện gây án của nghi phạm. Ảnh: NLĐ

    Khi đến trước cửa nhà mẹ chị H., Tùng đã dùng súng bắn vào người chị H. rồi dùng chính khẩu súng này để tự sát. Nghe tiếng súng, mọi người chạy ra thì phát hiện cả 2 người đang bị thương nên đưa đi cấp cứu.

    Trao đổi với báo Công Lý, theo người nhà chị H. cho biết, chị H. và Tùng đều đã có gia đình, nhưng đã li hôn. Thời gian gần đây, Tùng liên tục đến đập phá đồ đạc trong nhà rồi đốt hết quần áo, đánh đập chị H.. Sau đó, chị H. không chịu được nên đòi chia tay mới xảy ra sự việc.

    Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1 khẩu súng AK, 2 vỏ đạn, bên trong hộp tiếp đạn còn 24 viên đạn. Đặc biệt, khám xét nhà riêng của Nguyễn Văn Tùng còn phát hiện thêm nhiều dao kiếm.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-dung-sung-ban-nhan-tinh-roi-tu-sat-nghi-pham-mang-nhieu-tien-an-co-2-doi-vo-a285277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan