+Aa-
Zalo

Vụ người đàn ông dùng súng nhựa dọa hàng xóm ở TP.HCM: Lời khai hé lộ nguyên nhân sự việc

  • DSPL

(ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, người đàn ông khai nhận dùng súng nhựa dọa hàng xóm để giải quyết mâu thuẫn về việc xây dựng hàng rào giáp ranh.

Tại cơ quan công an, người đàn ông khai nhận dùng súng nhựa dọa hàng xóm để giải quyết mâu thuẫn về việc xây dựng hàng rào giáp ranh.

Người đàn ông dùng súng nhựa với mục đích đe dọa người dân. Ảnh: Giao Thông 

Ngày 9/10, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang làm rõ vụ việc ông Phạm Văn Lợi (50 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) về hành vi cầm súng nhựa đe dọa người dân tại xã Trung Chánh.

Bước đầu, tại cơ quan công an, ông Lợi cho biết ông là bạn của bà Kh. (ngụ ấp Vạn Hạnh).

Chiều 3/10, ông Lợi có tới nhà bà Kh. để giải quyết chuyện có liên quan đến mâu thuẫn giữa gia đình bà Kh. và hàng xóm, về chuyện xây rào giáp ranh mà hai gia đình hay xích mích xưa nay.

Ông Lợi đã cầm vật giống cây súng đi ra ngoài đường trước nhà bà Kh rồi đi tới đi lui. Hình ảnh này được ai đó quay lại rồi tung clip lên mạng, được lan truyền nhanh chóng.

Sau khi xảy ra vụ việc, công an đã có mặt tại hiện trường mời người đàn ông cầm súng là ông Phạm Văn Lợi về trụ sở để làm việc. Ông Lợi đã giao nộp cho công an một cây súng nhựa.

Đại diện Công an xã Trung Chánh cho biết, ông Lợi là nhân viên bảo vệ, cư trú tại địa phương.

Trước đó, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông rút súng với nội dung “Dạo này chỉ cần xưng là cán bộ là rút súng hăm doạ dễ dàng quá”.

Cụ thể, vụ việc xảy ra trên đường Trung Mỹ-Tân Xuân, ấp Vạn Hạnh, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM vào chiều ngày 3/10.

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông ngoài 40 tuổi, mặc áo sơ mi, quần tây, đeo túi chéo trước ngực đi bộ trước ngôi nhà và rút "cây súng" ở phía sau lưng quần ra lên đạn rồi bỏ lại vào bên trong.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an đã có mặt tại hiện trường mời người đàn ông cầm súng là Phạm Văn Lợi về trụ sở để làm việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-dung-sung-nhua-doa-hang-xom-o-tphcm-loi-khai-he-lo-nguyen-nhan-su-viec-a341936.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan