+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông Hàn Quốc tử vong trong chung cư Goldmark City: Trưởng Công an quận tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người đàn ông Hàn Quốc tử vong trong chung cư Goldmark City, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, nạn nhân đã để lại lá thư tuyệt mệnh tại hiện trường.

    Liên quan vụ người đàn ông Hàn Quốc tử vong trong chung cư Goldmark City, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, nạn nhân đã để lại lá thư tuyệt mệnh tại hiện trường.

    Chiều ngày 17/2, trả lời báo chí, Đại tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, bước đầu nhận định người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là do tự tử.

    Chung cư bị phong tỏa sau khi nhận tin nạn nhân tử vong. Ảnh: Dân Trí

    Cụ thể Đại tá Hùng cho biết, đã tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân tại hiện trường. Nội dung bức thư bày tỏ sự chán nản trong công việc. Ngoài ra, sau khi các cơ quan chức năng xét nghiệm thì người này âm tính với COVID-19. Hiện, cơ quan công an bắt đầu khám nghiệm tử thi nạn nhân và ban đầu xác định, nhiều khả năng người này tự tử.

    Trước đó, vào lúc 9h ngày 17/2, người dân phát hiện một trường hợp tử vong là nam giới, SN 1974, quốc tịch Hàn Quốc. Nạn nhân sinh sống tại khu chung cư Goldmark City.

    Người đàn ông có tên B.S.W quốc tịch Hàn Quốc (SN 1974, ở tại phòng 2108 R2 Golmark City. Ông B.S.W Nhập cảnh vào Việt Nam từ 2014; ở đây từ năm 2014 không về nước, làm giám đốc lĩnh vực xây dựng dân dụng số 244 Hoàng Công Chất. Trong quãng thời gian sống ở Việt Nam, ông B.S.W ở 1 mình tại tầng 2108 R2 .

    Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin người đàn ông Hàn Quốc tử vong, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, tiến hành khử khuẩn, phong tỏa tạm thời khu nhà nạn nhân sinh sống đề phòng nguy cơ lây nhiễm dịch và làm xét nghiệm SARS-CoV-2. Sau đó, nạn nhân được khẳng định không nhiễm Covid-19 và lệnh phong tỏa đã được dỡ bỏ.

    Hiện, nguyên nhân cái chết của nạn nhân tiếp tục được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-han-quoc-tu-vong-trong-chung-cu-goldmark-city-truong-cong-an-quan-tiet-lo-bat-ngo-a356312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan