+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ 41 tuổi nằm gục trong phòng trọ: Gã "phi công trẻ" khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài nghi ngờ bà D. có tình cảm với người khác nên nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Tài dùng dao đâm nạn nhân nhiều nhát rồi bỏ trốn.

    Tài nghi ngờ bà D. có tình cảm với người khác nên nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Tài dùng dao đâm nạn nhân nhiều nhát rồi bỏ trốn.

    Đối tượng Bùi Đình Tài - Ảnh: Báo Giao thông

    Tiền Phong đưa tin, ngày 3/4, Công an quận 1 cho biết, đã bàn giao Bùi Đình Tài (35 tuổi, ngụ quận 1) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân là chị N.T.P.D. (41 tuổi, quê Ninh Thuận).

    Theo lời khai ban đầu, Tài và chị D. có tình cảm và sống chung với nhau như vợ chồng tại căn nhà trọ trên đường Chu Mạnh Trinh (phường Bến Nghé, quận 1) từ năm 2014 đến nay.

    Khoảng cuối năm 2020, Tài nghi ngờ chị D. có tình cảm với người khác nên nảy sinh mâu thuẫn.

    Ngày 28/3, hai người tiếp tục xảy ra cự cãi lớn tiếng. Trong lúc nóng giận, Tài dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ rồi lấy xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Qua điều tra, Công an xác định Tài là nghi phạm nên đã làm việc với gia đình để vận động người này ra đầu thú. Biết không thể trốn thoát, ngày 30/3, Tài đến Công an quận 1 đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

    Trước đó, theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 28/3, người đàn ông ở cạnh phòng chị D. nghe thấy tiếng hô hoán, kêu cứu.

    Nhân chứng sau đó miêu tả với công an rằng thấy thanh niên ngoài 30 tuổi, bỏ dép chạy bộ từ căn phòng, lên xe máy 85D1-313.83 tẩu thoát.

    Công an khám nghiệm xác định nữ nạn nhân gục trên nệm, cơ thể có nhiều vết thương. Một con dao có vết máu, dài chừng 20 cm là hung khí gây án được tìm thấy ở hiện trường, gần cửa ra vào.

    Mặc dù được người dân cầm máu, đưa đi cấp cứu nhưng chị D. không qua khỏi.

    Nhân dạng của nam thanh niên chạy khỏi hiện trường qua camera an ninh trùng khớp với lời khai của nhân chứng. Công an nhanh chóng khoanh vùng, xác định nghi phạm là Tài, người tình đã sống với nạn nhân bảy năm nay.

    Tiếp cận gia đình, công an vận động người thân khuyên Tài ra đầu thú và người này đã đến công an trình diện.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-41-tuoi-nam-guc-trong-phong-tro-ga-phi-cong-tre-khai-gi-a361384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan