+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ cầm dao uy hiếp nhân viên, nghi cướp cửa hàng F88: Nhân chứng nói gì?

    (ĐS&PL) - "Tôi mở cửa ra thì nghe tiếng hô "cướp, cướp". Lúc đó, nữ nhân viên F88 đang giằng co với người phụ nữ cầm dao. Cô nhân viên cố đè tay cầm dao người này xuống, thấy vậy tôi lao tới khống chế, tước dao quăng ra xa", ông B. cho biết.

    Theo báo Thanh Niên, ngày 9/1, Công an quận 12 (TP.HCM) lập hồ sơ, lấy lời khai đối với Bùi Thị Thanh Trúc (35 tuổi, ngụ quận 8) để điều tra vụ người này dùng dao uy hiếp nhân viên cửa hàng F88 trên đường Phan Văn Hớn (phường Tân Thới Nhất, quận 12) vào sáng cùng ngày. Bùi Thị Thanh Trúc bị chính nạn nhân cùng người dân khống chế, bắt giữ bàn giao cho công an.

    Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng Công an quận 12 đã đưa Trúc trở lại cửa hàng trên đường Phan Văn Hớn để thực nghiệm hiện trường. Bên ngoài cửa hàng rất đông lực lượng công an, dân quân, bảo vệ dân phố có mặt giữ an ninh trật tự.

    vu nguoi phu nu cam dao uy hiep nhan vien nghi cuop cua hang f88 nhan chung noi gi

    Người phụ nữ nghi cướp cửa hàng F88 bị Công an đưa về trụ sở để điều tra. Ảnh: Dân Việt

    Đến hơn 15h cùng ngày, việc thực nghiệm hiện trường đã hoàn tất. Bùi Thị Thanh Trúc sau đó được đưa lại lên xe chuyên dụng chở về trụ sở công an và lực lượng chức năng cũng rời đi.

    Ông B. (hơn 45 tuổi, ở nhà gần cửa hàng F88) là người trực tiếp xông vào cửa hàng F88 tước dao, khống chế người phụ nữ cầm dao giằng co với nhân viên F88. Ông B. nói, vụ việc rất may được mọi người vào ứng cứu, nếu không đã có án mạng.

    Theo ông B., hơn 9h cùng ngày, ông từ nhà đi bộ ngang qua cửa hàng F88 đường Phan Văn Hớn thì có một xe máy dựng phía trước cửa hàng này. Nhìn vào bên trong thì có người phụ nữ đi ra rồi quay trở lại vào bên trong cửa hàng. Đi qua một đoạn, ông B. nghe tiếng la nên quay lại cửa hàng F88 để xem.

    "Tôi mở cửa ra thì nghe tiếng hô "cướp, cướp". Lúc đó, nữ nhân viên F88 đang giằng co với người phụ nữ cầm dao. Cô nhân viên cố đè tay cầm dao người này xuống, thấy vậy tôi lao tới khống chế, tước dao quăng ra xa", ông B. nói.

    Sau khi tước dao của người phụ nữ, ông B. bảo nhân viên F88 ra phía ngoài gọi mọi người. Sau đó, nhiều người đến rồi dùng dây trói tay người phụ nữ lại và gọi báo công an.

    Trước đó, báo VTC New đưa tin, theo thông tin ban đầu, khoảng 9h50 ngày 9/1, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi chạy xe máy trên đường Phan Văn Hớn rồi đi vào cửa hàng F88 (phường Tân Thới Nhất, quận 12).

    Sau khi quan sát thấy nữ nhân viên của cửa hàng F88 không chú ý, người phụ nữ bất ngờ rút dao dí vào cổ nữ nhân viên cửa hàng giao dịch, nghi nhằm cướp tiền.

    XEM THÊM: Cần tiền chơi "tài xỉu", nam thanh niên 18 tuổi đi cướp giật tài sản

    Lúc này, một nữ nhân viên khác của cửa hàng hốt hoảng chạy ra bên ngoài, hô hoán. Người dân xung quanh hỗ trợ ập vào bên trong, khống chế người phụ nữ, đồng thời, trình báo lên chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Tân Thới Nhất có mặt ở hiện trường, đưa người phụ nữ cầm dao uy hiếp nhân viên F88 về trụ sở công an.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-cam-dao-uy-hiep-nhan-vien-nghi-cuop-cua-hang-f88-nhan-chung-noi-gi-a606683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan