+Aa-
    Zalo

    Vụ nhiều người tử vong sau bữa ăn ở Hưng Yên: Lý do chưa thể xác định nguyên nhân vụ việc

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên, nguyên nhân khiến 5 người tử vong ở Hưng Yên vẫn là 1 ẩn số, nhiều nút thắt chưa được hóa giải.

    Ngày 12/5, lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị vẫn đang chờ kết quả giám định mẫu thức ăn của nhiều người trong gia đình tử vong sau bữa cơm trưa tại xã Hùng An, huyện Kim Động xảy ra hơn 5 tháng trước.

    Theo vị lãnh đạo , vụ việc đang được cơ quan công an điều tra cẩn trọng, tỉ mỉ. Công an tỉnh Hưng Yên, cũng đã mời cơ quan chuyên môn của Bộ Công an, Viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

    Vị lãnh đạo cũng cho biết, người thứ 5 không ăn cơm cùng gia đình nhưng tử vong cũng là một nút thắt mà đến giờ lực lượng chức năng chưa làm rõ được. Cơ quan chức năng sẽ bảo lưu mẫu thức ăn, và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    vu nhieu nguoi tu vong sau bua an o hung yen vi sao chua the xac dinh nguyen nhan vu viec
    Khu bếp của gia đình ông S.

    Trước đó, vào trưa 26/12, gia đình ông N.V.S. (ở thôn Lai Hạ Trung, trú xã Hùng An, huyện Kim Động) có mời các con, cháu đến chơi và ăn cơm trưa. Bữa cơm trưa có 9 người, gồm vợ chồng ông S. và gia đình của 2 con gái là chị Nguyễn Thị Tươi và Nguyễn Thị Tình.

    Sau bữa trưa, cả 2 gia đình con gái về nhà ở thôn Duyên Yên (xã Ngọc Thanh) và thôn Vĩnh Đồng (xã Đồng Thanh, huyện Kim Động).

    Đến tối cùng ngày, cháu N.V.H.N. (con chị Tươi) và cháu P.T.A.B. (con chị Tình) có biểu hiện đau bụng, nôn mửa và tử vong tại nhà. Sau đó, chị Tươi và chị Tình cũng có triệu chứng đau bụng, buồn nôn và được đưa đi cấp cứu tích cực tại bệnh viện ở Hà Nội nhưng cả hai không qua khỏi.

    Chưa dừng lại, sau 20 ngày hôn mê, anh N.V.D (chồng chị Tươi) đã tử vong. Điều đáng nói, anh D. không tham gia bữa cơm hôm 26/12 nhưng cũng có các triệu chứng tương tự.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhieu-nguoi-tu-vong-sau-bua-an-o-hung-yen-ly-do-chua-the-xac-dinh-nguyen-nhan-vu-viec-a537353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan