+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm giang hồ xông vào tận nhà, dùng hung khí truy sát 2 người: Diễn biến mới nhất

    (ĐS&PL) - Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) đã xác định và triệu tập những người gây ra vụ đánh nhau làm 2 người bị thương

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, chiều 23/4, Thiếu tá Đào Huy Dương, Trưởng Công an huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng cho biết đã triệu tập những người liên quan vụ chém người ở xã Hà Lâm vào sáng cùng ngày.

    Trong quá trình hát karaoke, giữa N.Q.D. và một số người trong quán xảy ra mâu thuẫn.

    Đối tượng Võ Trần Hoàng (bên trái) và Ngô Phúc Thịnh (bên phải) tại công an huyện Đạ Huoai. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Đối tượng Võ Trần Hoàng (bên trái) và Ngô Phúc Thịnh (bên phải) tại công an huyện Đạ Huoai. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Đến 7h30 sáng nay (23/4), Võ Trần Hoàng (31 tuổi, ngụ phường Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc, người góp vốn vào quán karaoke GALAXY), lái ô tô chở theo 4 người gồm: Ngô Phúc Thịnh (33 tuổi, ngụ thị trấn Đạ M'ri, huyện Đạ Huoai); Ngô Duy Vượng (47 tuổi, ngụ thị trấn Đạ M'ri, huyện Đạ Huoai); Ngô Đình Toàn Thắng (34 tuổi, ngụ phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc) và K' Tự (ngụ xã Đạ Ploa, huyện Đạ Huoai) đến cửa hàng phân bón Quang Duy ở xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng để giải quyết mâu thuẫn.

    Khi đến nơi, giữa nhóm của Hoàng cãi nhau với anh N.Q.D. Lúc này Võ Trần Hoàng cùng bốn người nói trên cầm dao rựa đuổi chém anh N.Q.D. và N.C.D.

    Hậu quả làm anh N.Q.D. và N.C.D. bị thương phải đưa đi cấp cứu.

    Nhận tin báo, Công an huyện Đạ Huoai đã tổ chức lực lượng xác minh, truy tìm và nhanh chóng mời những người liên quan để làm việc.

    Hiện tại Võ Trần Hoàng và Ngô Phúc Thịnh (người góp vốn vào quán karaoke GALAXY) đã ra trình diện và khai nhận hành vi.

    Công an huyện Đạ Huoai đang triệu tập những người còn lại để làm rõ hành vi của từng người và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Theo lãnh đạo công an huyện Đạ Huoai, nguyên nhân ban đầu của vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn phát sinh trong quá trình hát karaoke.

    Nhóm giang hồ xông vào nhà tấn công 2 nạn nhân. Ảnh: Người Lao Động

    Nhóm giang hồ xông vào nhà tấn công 2 nạn nhân. Ảnh: Người Lao Động

    Trước đó, báo Người Lao Động thông tin, sáng cùng ngày, trong lúc vợ chồng anh Q.D. cùng em vợ là anh C.D đang ở nhà thì có một ô tô chạy đến. Từ trên xe có 5 người cầm nhiều hung khí như mã tấu, dao rựa xông vào nhà tấn công anh Q.D và anh C.D.

    Một trong 2 thanh niên trong nhà cũng cầm hung khí chống trả nhưng yếu thế phải lui dần vào trong và bị dồn vào góc tường. Cả hai người bị nhóm giang hồ tấn công tới tấp, gây nhiều vết thương nghiêm trọng rồi mới rời đi. Vụ việc diễn ra trong vòng vài phút và camera lắp trong nhà nạn nhân ghi lại toàn bộ sự việc.

    Hai nạn nhân được đưa về bệnh viện tại TP.HCM cấp cứu. Trong đó, anh Q.D. bị chém gần đứt lìa cẳng tay, nhiều vết thương khác tại vai, đùi; anh C.D. cũng bị thương nặng trên người, đặc biệt là nhát chém gây ra vết thương hở lớn trên mặt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nhom-giang-ho-xong-vao-tan-nha-dung-hung-khi-truy-sat-2-nguoi-dien-bien-moi-nhat-a416510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan