+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm thanh niên đánh phụ nữ rồi tung clip lên Facebook: Tạm giữ chủ facebook Phan Hùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nhóm thanh niên đánh phụ nữ rồi tung clip lên Facebook, Công an quận 2 TP.HCM đã tạm giữ hành chính nghi can Phan Sơn Hùng chủ nhân facebook Phan Hùng.

    Liên quan đến vụ nhóm thanh niên đánh phụ nữ rồi tung clip lên Facebook, Công an quận 2 TP.HCM đã tạm giữ hành chính nghi can Phan Sơn Hùng chủ nhân facebook Phan Hùng.

    Theo tin tức đăng tải trên báo VietNamNet, Công an quận 2, TP. HCM đã mời làm việc, tạm giữ hành chính nghi can Phan Sơn Hùng, chủ nhân facebook Phan Hùng (SN 1984, ngụ đường Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp) để phục vụ công tác điều tra.

    Phan Sơn Hùng, nghi can có liên quan đến màn hành hung hội đồng 3 phụ nữ - Ảnh: Facebook

    Quá trình điều tra cũng xác định, có tới 3 người phụ nữ bị hành hung chứ không phải 2 người như thông tin đã đưa trước đó.

    Công an xác định, Phan Hùng có mặt trong nhóm người tấn công bà L.M.H cùng 2 người bạn tại 1 căn nhà trên đường Trần Não, P.Bình An, quận vào chiều 2/5. Đồng thời, Phan Hùng chính là người dùng ĐTDĐ quay lại diễn biến vụ việc và phát tán trên trang facebook cá nhân.

    Hiện Công an đã có thông tin về những người tham gia hành hung hội đồng 3 phụ nữ và đang mời làm việc.

    Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn của Công an TP.HCM xác nhận, Công an Q.2 đang khẩn trương điều tra vụ việc. Ông Quang cũng thông tin thêm, hôm nay (4/5) sẽ đưa bà H. đi trưng cầu giám định thương tích để có căn cứ xử lý các bước tiếp theo.

    Bà L.M.H cho biết, trong chiều 3/5 bà đã quay lại bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, chụp CT vùng đầu. Hiện việc đi lại của bà gặp khó khăn do hậu quả của việc bị tấn công hội đồng.

    Cũng trong ngày 3/5, bà Hạnh đã làm việc với điều tra viên Công an Q.2. Tại đây, bà yêu cầu khởi tố vụ án, xử lý hình sự các đối tượng tấn công, đánh đập dã man bà cùng 2 người bạn. Theo bà H., cán bộ Công an rất thiện chí và tích cực.

    Bà H cùng bạn bị nhóm người xông vào phòng xịt hơi cay, đánh đập tại TP.HCM - Ảnh cắt từ clip

    Bà H. cho hay, đến nay bà vẫn không hiểu vì sao mình cùng 2 người bạn bị tấn công, động cơ của họ là gì?

    Như báo Lao Động đã đưa tin, trước đó trên facebook cá nhân có tên là "Phan Hùng" có đăng tải đoạn video nhóm phụ nữ bị đánh đạp dã man. Những hình ảnh ghi lại cho thấy có một nhóm người đánh 3 phụ nữ trong phòng ngủ (sau này công an xác định là xảy ra tại một nhà nghỉ trên đường Trần Não, quận 2).

    Sau đó lao vào đánh hội đồng, nhóm người đã rời khỏi hiện trường. Theo trình báo của nạn nhân, thời điểm xảy ra việc khoảng 16h chiều 2/5.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-thanh-nien-danh-phu-nu-roi-tung-clip-len-facebook-tam-giu-chu-facebook-phan-hung-a189046.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan