+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng khiến 5 người tử vong ở Củ Chi: Thu giữ thêm súng, lựu đạn liên quan đến Tuấn "khỉ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ thêm nhiều súng, lựu đạn có liên quan đến vụ Tuấn "khỉ" nổ súng bắn 5 người tử vong.

    Mới đây, cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ thêm nhiều súng, lựu đạn có liên quan đến vụ Tuấn "khỉ" nổ súng bắn 5 người tử vong. 

    Đối tượng Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn "khỉ"). Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 26/2, nguồn tin của báo Tiền Phong, cơ quan chức năng đã phát hiện thêm súng và lựu đạn liên quan vụ Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn “khỉ”, SN 1987, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) dùng súng bắn 5 người tử vong, xảy ra tại huyện Củ Chi (TP.HCM) ngày 29 và 30/1, gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

    Cũng theo nguồn tin này, trong quá trình khám xét nhà của 1 trong số 12 bị can đang bị tạm giam trong vụ án Tuấn "khỉ", cơ quan chức năng phát hiện dưới hồ nước có nuôi cá sấu của bị can có nhiều súng và lựu đạn.

    Người dân sống gần nhà các bị can cho biết, trong số 12 bị can của vụ án, có đối tượng thường đi đâu cũng mang theo 2 khẩu súng K59. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ chi tiết này.

    Liên quan đến vụ án này, một gia đình có con bò chết do trúng đạn của Tuấn "khỉ" trong vụ nổ súng 5 người tử vong vào ngày 29/1 ở Củ Chi, đã có đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại.

    Theo thông tin trên Pháp Luật TP.HCM, chủ trại bò cho biết, vào thời điểm đó, trong chuồng còn có nhiều con bò nhưng chỉ có 1 con trúng đạn, số còn lại may mắn thoát chết.

    Chủ trại bò yêu cầu gia đình Tuấn “khỉ” bồi thường 40 triệu đồng. Họ cho rằng con bò bị trúng đạn chết khi đang ở trong chuồng và khẳng định không liên quan gì tới chuyện đánh bạc mà chỉ là nhà cạnh bên..

    Trước đó vào các ngày 29 và 30/1 trên địa bàn huyện Củ Chi, Lê Quốc Tuấn dùng súng bắn 5 người chết và 1 người bị thương.

    Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tạm giữ 12 bị can, để điều tra về các hành vi chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

    Riêng Tuấn “khỉ” đã bị tiêu diệt và Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã quyết định đình nã Lê Quốc Tuấn. Tội danh Tuấn bị khởi tố trước đó là giết người, cướp tài sản, tàng trữ sử dụng trái phép vũ khí quân dụng theo Điều 123, 168 và Điều 304 Bộ luật Hình sự 2015 được sửa đổi, bổ sung 2017.

    Hiện vụ án vẫn đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-khien-5-nguoi-tu-vong-o-cu-chi-thu-giu-them-sung-luu-dan-lien-quan-den-tuan-khi-a313170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan