+Aa-
    Zalo

    Vụ nói đùa mang súng lên máy bay: Xác định một người là Phó phòng Công an tỉnh Thái Bình

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ hai hành khách nói đùa mang súng lên máy bay, bước đầu xác định một người là Phó phòng đang công tác tại Công an tỉnh Thái Bình.

    Liên quan đến vụ hai hành khách nói đùa mang súng lên máy bay, khiến chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội phải dừng khẩn cấp, theo nguồn tin trên báo VietNamnet vào sáng 9/11, bước đầu xác định một người là Trung tá L.X.Q, Phó phòng An ninh mạng, Công an tỉnh Thái Bình.

    Ông Q. từng công tác tại Phòng An ninh kinh tế, sau đó được luân chuyển sang Phòng An ninh mạng. Người này đang đi học nâng cao tại Hà Nội.

    vu noi dua mang sung len may bay xac dinh mot nguoi la pho phong cong an tinh thai binh dspl 51
    Hai hành khách nói đùa mang súng lên máy bay. Ảnh: VietNamnet

    Thông tin về sự việc, báo Lao động cho hay, trong chuyến bay mang số hiệu VN186 khởi hành từ Đà Nẵng - Hà Nội dự kiến cất cánh lúc 19h25 ngày 7/11 phải dừng khẩn cấp vì hành khách nói chuyện với nhau về việc cất súng trong hành lý.

    Trong quá trình lên máy bay, hành khách N.Đ.T. (sinh năm 1993, trú huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) và L.X.Q (sinh năm 1983, trú TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) nói chuyện với nhau. Một người hỏi để súng ở đâu thì người kia trả lời đã cất trong hành lý.

    Lúc này, tiếp viên hỏi lại thì 2 hành khách trên trình bày là chỉ nói đùa. Cơ trưởng buộc phải yêu cầu cắt 2 khách trên và lập biên bản tại máy bay, sau đó yêu cầu an ninh hỗ trợ.

    Đánh giá tính chất mức độ sự việc, Cảng vụ Hàng không miền Trung ra quyết định áp giải 2 hành khách tung tin trên xuống khỏi máy bay, tái kiểm tra an ninh đối với toàn bộ hành khách, hành lý xách tay và tiến hành lục soát máy bay.

    Đến 21h cùng ngày, kết thúc quá trình lục soát đối với máy bay, hành khách, hành lý nhưng không phát hiện vật phẩm nguy hiểm, chất cấm, chất nổ. Đến 22h cùng ngày, chuyến bay VN186 tiếp tục thực hiện hành trình.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-noi-dua-mang-sung-len-may-bay-xac-dinh-mot-nguoi-la-pho-phong-cong-an-tinh-thai-binh-a598806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan