+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy: Sáng mai (16/3), diễn ra buổi xin lỗi công khai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Buổi xin lỗi công khai nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (15/3) đã bị dời lại vào ngày mai (16/3).

    Buổi xin lỗi công khai nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (15/3) đã bị dời lại vào ngày mai (16/3).

    Chia sẻ với Dân Việt, nữ sinh P.H.V cho biết, buổi xin lỗi công khai dự kiến sẽ diễn ra vào lúc vào lúc 19h30 tối nay của đối tượng Đỗ Mạnh H. với chị đã bị hoãn.

    Hình ảnh chị V. bị sàm sỡ trong thang máy - Ảnh: Dân Việt

    Cũng theo chị V., nguyên nhân buổi xin lỗi bị hoãn là do phía công an cho biết, nếu tổ chức ở tòa nhà họ không tham gia được, không có công an, người tên Đỗ Mạnh H. cũng không xuất hiện.

    “Gia đình tôi đã bàn bạc và thống nhất, buổi xin lỗi công khai sẽ diễn ra vào sáng mai (16/3) tại Công an quận Thanh Xuân. Sau buổi xin lỗi chúng tôi sẽ xem xét việc rút đơn tố cáo, tất cả phụ thuộc vào thái độ của H.”, chị V. thông tin.

    Trước đó, như VOV đưa tin, sự việc xảy ra tối 4/3 tại thang máy chung cư cao cấp Golden Palm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân. Chị V. về nhà bằng thang máy thì một đối tượng nam làm quen, xin số điện thoại nhưng nữ sinh này không đồng ý. Liền sau đó, đối tượng này tiến đến chị V., có hành động cưỡng hôn nạn nhân.

    Chị H. đã ngay lập tức phản ứng bằng cách đẩy người đàn ông ra. Tuy nhiên, người này dồn chị vào góc thang máy làm những hành vi động chạm cơ thể khác. Tất cả sự việc đã được camera an ninh của tòa nhà ghi lại.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-cuong-hon-trong-thang-may-sang-mai-163-dien-ra-buoi-xin-loi-cong-khai-a266718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan