+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên: Tình hình sức khỏe của nạn nhân giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 4 ngày điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng tại Hưng Yên đã dần ổn định. Dự kiến, khoảng 2 ngày nữa là Y. có thể xuất viện.

    Sau 4 ngày điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng tại Hưng Yên đã dần ổn định. Dự kiến, khoảng 2 ngày nữa là nạn nhân có thể xuất viện.

    Trao đổi với PV VTCNews, bác sĩ Nguyễn Văn Tình, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên cho biết, bệnh viện tiếp nhận cháu H.Y ngày 28/3, sau khi bị 5 bạn đánh hội đồng và lột quần áo vừa qua, tại Trường THCS Phù Ủng (An Thi, Hưng Yên).

    Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 22/3, trở về nhà bệnh nhân có biểu hiện đau đầu. Gia đình có đưa đi khám và cho uống thuốc nhưng bệnh nhân không đỡ, thậm chí có tâm lý hoảng sợ. Quá lo lắng, người chú ruột đã đưa Y. tới bệnh viện điều tra.

    Nữ sinh bị đánh hội đồng đã dần ổn định sức khỏe sau 4 ngày điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Soha.vn

    Qua quá trình thăm khám, các bác sĩ kết luận Y. bị phản ứng stress cấp. Để điều trị, nữ sinh được nâng cao thể trạng, kết hợp dùng thuốc, tâm lý trị liệu.

    “Hiện sau 4 ngày tại bệnh viện, sức khỏe của cháu H.Y. đã ổn định. Dự kiến khoảng 2 ngày nữa cháu sẽ được xuất viện”, bác sĩ Tình nói.

    Bác sĩ Tình cho biết thêm, hiện nhận thức và tư duy của H.Y. đã được cải thiện rõ, ăn ngủ tốt, nói chuyện, tiếp xúc tốt. Y. nói muốn về nhà nghỉ ngơi và sau đó tiếp tục đến trường đi học.

    Còn theo bà Đặng Thị Nhường, bà nội của nữ sinh Y. cho PV Trí Thức Trẻ biết, dù cháu đã đỡ mệt mỏi, lo lắng nhưng trong giấc ngủ vẫn còn hay mê sảng, giật mình hoảng sợ.

    "Ngay đêm qua, cháu ngủ mà vẫn mê sảng, giật mình thon thót, sau đó, bấu chặt vào tay bà khiến tôi hoảng quá. Chỉ mong sao cháu sớm ổn định để được về nhà", bà Thường nói.

    Nói về vụ việc cháu gái bị đánh hội đồng ở lớp, bà nội nữ sinh Y. cho hay, gia đình bà rất đau lòng về sự việc xảy ra và không ai mong muốn, kể cả bố mẹ 5 nữ sinh tham gia đánh Y. cũng không mong muốn việc này.

    "Gia đình chỉ mong giải quyết ổn thỏa mọi việc để cháu sớm ổn định, về trường, lớp học trở lại", bà Nhường chia sẻ.

    Bà nói thêm, mấy ngày qua, rất nhiều đoàn tới thăm nom, hỏi han khiến cháu Y. cũng mệt mỏi hơn.

    "Gia đình rất cảm ơn mọi người nhưng chỉ mong hiểu cho cháu cần nghỉ ngơi, để ổn định hơn và mọi chuyện cũng chỉ có thế, cháu đã nói hết rồi nên xin hạn chế thăm cháu", bà Nhường chia sẻ.

    Được biết, trong sáng nay (1/4), nữ sinh Y. giao tiếp, trả lời các câu hỏi khá rõ ràng, rành mạch, không còn nhiều cảm giác lo âu.

    Tuy nhiên, nữ sinh này cho hay, hiện vẫn chưa dám trở lại lớp học bởi rất sợ mỗi lần về lại thấy hình ảnh bị các bạn đánh dã man. Nữ sinh này cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại chưa thể nào tha thứ được hết cho nhóm nữ sinh đã đánh dã man mình.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-o-hung-yen-tinh-hinh-suc-khoe-cua-nan-nhan-gio-ra-sao-a269145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan