+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị đuổi khỏi ký túc xá vì nghe điện thoại: Trường ĐH Y dược Hải Phòng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện trường ĐH Y dược Hải Phòng cho biết đã trao đổi lại sự việc nữ sinh bị đuổi khỏi ký túc xá vì nghe điện thoại với Giám đốc Ban quản lý.

    Đại diện trường ĐH Y dược Hải Phòng cho biết đã trao đổi lại sự việc nữ sinh bị đuổi khỏi ký túc xá vì nghe điện thoại với Giám đốc Ban quản lý nhưng phía đơn vị này vẫn giữ quan điểm.

    Khu ký túc xá nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đên vụ việc nữ sinh bị đuổi khỏi ký túc xá vì nghe điện thoại đang khiến nhiều người quan tâm, mới đây, trả lời Đất Việt, đại diện Trường ĐH Y dược Hải Phòng cho biết, trường đã làm việc với nữ sinh L.T.L (21 tuổi, trường ĐH Y dược Hải Phòng) về sự việc.

    "Theo tường trình của nữ sinh này, em ấy không có thái độ hỗn láo gì với lãnh đạo Ban quản lý ký túc xá ĐH Y dược Hải Phòng. Ký túc xá do công ty TNHH Xây dựng Đức Minh thành lập Ban quản lý. Hôm đó em ấy có điện thoại và đã rất ý thức khi đi xuống tầng 3 của tòa nhà để nghe vì tầng này không có người ở.

    Nếu trong trường hợp nữ sinh này có nói chuyện điện thoại to mà bị nhắc nhở thì cũng không thể có thái độ sửng cồ lên được, không có ghi âm thì cũng không thể biết đúng sai thế nào.

    Tôi nghĩ sinh viên trường y sẽ không có thái độ như thế với một người lớn tuổi đâu. Bản thân sinh viên này cũng cam kết tất cả sự việc giống như em ấy đã phản ánh với báo chí", đại diện ĐH Y dược Hải Phòng nói.

    Bên cạnh đó, đại diện trường học cũng cho biết, phía nhà trường đã trao đổi lại sự việc này với ông Hoàng Văn Minh, Giám đốc Ban quản lý ký túc xá ĐH Y dược Hải Phòng nhưng đơn vị này vẫn giữ quan điểm.

    "Phía Ban quản lý kí túc xá cho nữ sinh này 3 ngày để chuyển đi nơi khác. Đến ngày 23/12 là ngày nữ sinh phải chuyển đi nhưng hôm đó, theo tôi được biết thì nữ sinh vẫn ở đó. Lẽ ra liên quan đến sinh viên thì bên Ban quản lý kí túc xá phải gửi văn bản sang cho lãnh đạo nhà trường nắm bắt thông tin", đại diện ĐH Y dược Hải Phòng chia sẻ thêm.

    Trong khi đó, thông tin về sự việc, ông Hoàng Văn Minh lại cho rằng, hành vi của nữ sinh L.T.L chỉ ở mức phê bình. Tuy nhiên, khi ông nhắc nhở thì nữ sinh này có thái độ chống đối, nói hỗn. Do đó, ông Minh đã lập biên bản để răn đe.

    Với những phản ánh khác, ông Hoàng Văn Minh cho rằng đều là không có căn cứ.

    Biên bản vi phạm nội quy của ký túc xá về việc nữ sinh L.T.L. nghe điện thoại ở hành lang. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, ngày 23/12, mạng xã hội lan truyền nội dung của một nữ sinh viên L.T.L.

    Theo đó, nữ sinh này bị đuổi khỏi ký túc xá sinh viên tập trung ở TP.Hải Phòng (đường Võ Nguyên Giáp, P.Kênh Dương) vì nói chuyện điện thoại ở hành lang trường.

    Nữ sinh này cho biết, vào khoảng 22h ngày 20/12, L. đang đeo tai nghe và nói chuyện với bạn ngoài hành lang tầng 3 của ký túc thì bị bác Hoàng Văn Minh (Giám đốc Ban quản lý ký túc xá) lớn tiếng quát và yêu cầu em về phòng.

    L. có trả lời là đang nói chuyện dở với bạn, nhưng vị này vẫn lớn tiếng dọa đuổi nữ sinh khỏi ký túc xá.

    Sau đó, người này yêu cầu L. đến phòng bảo vệ để lập biên bản, với nội dung “Ngồi hành lang nói chuyện với bạn qua điện thoại”, đồng thời đề nghị nữ sinh L. trong 3 ngày sau phải dọn đồ đi.

    Nữ sinh L.T.L cho rằng mình không vi phạm nội quy nên việc ông Minh lập biên bản, đuổi mình ra khỏi ký túc xá là vô lý và chia sẻ lên mạng xã hội.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-duoi-khoi-ky-tuc-xa-vi-nghe-dien-thoai-truong-dh-y-duoc-hai-phong-noi-gi-a350519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan