+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị kẻ hiếp dâm đánh mù mắt: Bàng hoàng lời kể của nhân chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Khi đến nhà tôi, mắt trái em V. sưng to và máu chảy khắp mặt...", cô giáo chủ nhiệm cũ của nữ sinh bị kẻ hiếp dâm đánh mù mắt kể lại.

    "Khi đến nhà tôi, mắt trái em V. sưng to và máu chảy khắp mặt...", cô giáo chủ nhiệm cũ của nữ sinh bị kẻ hiếp dâm đánh mù mắt kể lại.

    Hiện Công an thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) đang khẩn trương phối hợp với Công an Hàm Tân truy xét một thanh niên có hành vi cố ý gây thương tích và hiếp dâm.

    Nạn nhân là em V. (15 tuổi, trú xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân, học sinh lớp 10, trường THPT Hàm Tân).

    Theo tin tức ban đầu, chiều 19/10, V. cùng một bạn học cùng lớp bị trễ chuyến xe buýt đến trường do trời mưa. Do đó 2 em quyết định đi bộ từ thị trấn Tân Nghĩa về nhà. Thời điểm này, có một nam thanh niên đi xe máy đến và cho 2 nữ sinh quá giang.

    Nữ sinh V. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC News

    Khi xe đến xã Tân Hà (huyện Hàm Tân), bạn của V. đến nhà nên xuống xe. Chỉ còn một mình V., lúc này gã thanh niên mới tăng tốc chạy rất nhanh. Khi ngang qua nhà, V. yêu cầu xuống xe nhưng thanh niên này vẫn tiếp tục chạy về hướng thị xã La Gi rồi rẽ vào nghĩa trang Tân Tạo (Tân An, La Gi) mặc cho V. van xin. Tại đây, gã thanh niên khống chế V. để giở trò đồi bại nhưng nữ sinh này chống cự quyết liệt. Không thực hiện được hành vi đồi bại, nam thanh niên dùng đá đánh vào mặt nạn nhân rồi bỏ đi.

    Khi tỉnh dậy, V. gắng gượng bò ra đường và tìm đến nhà cô giáo chủ nhiệm cũ gần khu vực để cầu cứu.

    Chia sẻ với PV báo VTC News, cô Trần Thanh Hằng (trú khu phố 1, thôn Tân Tạo, thị xã La Gi) cho hay: "Khi đến nhà tôi, mắt trái em V. sưng to và máu chảy khắp mặt. Sau đó, tôi đưa đến bệnh viện và báo tin cho gia đình em ấy".

    Được biết, do vết thương quá nặng nên V. được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị. Tuy nhiên, hiện mắt trái của em đã bị hỏng, phải bỏ.

    Theo nhà trường, V. là một học sinh ngoan, hiền chăm học và có gia cảnh rất khó khăn, cha mẹ đều làm mướn. Khi con gái gặp nạn, gia đình đã phải vay mượn hang xóm để chữa trị vết thương cho V.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-ke-hiep-dam-danh-mu-mat-bang-hoang-loi-ke-cua-nhan-chung-a248740.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan