+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy: Nạn nhân yêu cầu xin lỗi công khai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh 20 tuổi bị cưỡng hôn trong thang máy của chung cư ở Hà Nội, dự kiến tối mai 15/3, người đàn ông có hành vi sàm sỡ sẽ xin lỗi nạn nhân công khai.

    Liên quan đến vụ nữ sinh 20 tuổi bị cưỡng hôn trong thang máy của chung cư ở Hà Nội, dự kiến tối mai (15/3), người đàn ông có hành vi sàm sỡ sẽ xin lỗi nạn nhân công khai.

    Sáng ngày 14/3, chia sẻ với báo chí, chị P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân)- nữ sinh bị người đàn ông cưỡng hôn trong thang máy của chung cư cho biết, vào tối ngày 13/3, chị và người đàn ông sàm sỡ chị đã có buổi làm việc tại Công an quận Thanh Xuân để tìm ra phương án giải quyết sự việc.

    Theo chị V., tại buổi gặp gỡ người đàn ông có tên là Đ.M.H (SN 1982, quê ở Hải Phòng) đã chủ động xin lỗi và mong muốn gặp gỡ riêng với gia đình chị mà không có sự chứng kiến của cơ quan chức năng. Tuy nhiên, chị V. không đồng ý lời đề nghị này.

    Sau khi làm việc, các bên đã đưa ra thỏa thuận, vào 19h30 ngày 15/3, người đàn ông này sẽ phải công khai xin lỗi chị V. tại chung cư Golden Palm, trước sự chứng kiến của cư dân, ban quản lý tòa nhà, công an quận Thanh Xuân... Tuy nhiên người đàn ông đề nghị không có sự chứng kiến của báo chí trong cuộc xin lỗi này.

    "Anh ta không muốn có sự chứng kiến của các cơ quan báo chí, cuối cùng chúng tôi đã thỏa thuận thống nhất vào lúc 19h30 tối ngày 15/3, anh ta phải công khai xin lỗi tôi trước sự chứng kiến của cư dân tòa nhà Golden Palm, ban quản lý tòa nhà, tổ dân phố, công an quận… Còn về vấn đề quay phim, chụp hình thì tôi không thể cấm được vì đó là quyền của cư dân tòa nhà", báo Người Lao Động dẫn lời chị V. cho biết.

    Diễn biến mới nhất vụ cô gái bị sàm sỡ trong thang máy: Viện Kiểm sát vào cuộc - Ảnh 1

    Người đàn ông có hành vi sàm sỡ nữ sinh trong thang máy. Ảnh: Dân Trí

    Chị V. cũng cho hay, chị không cần người đàn ông này bồi thường. Tuy nhiên sau khi người đàn ông này xin lỗi thì chị và gia đình sẽ xem xét về việc có rút đơn tố cáo hay không, tất cả tùy thuộc vào thái độ của người đàn ông.

    Trước đó, chị V. chia sẻ, vào khoảng 22h ngày 4/3, khi chị đi thang máy tại chung cư Golden Palm để lên tầng 19. Thời điểm này, trong thang máy chỉ có chị và một người đàn ông lạ mặt ăn mặc lịch sự.

    Khi ở trong thang máy, người đàn ông này đã chủ động xin số điện thoại làm quen, nhưng chị V. từ chối. Ngay sau đó, người đàn ông này đã chặn cửa thang máy không cho chị V. ra ngoài và có hành động ôm ghì, cưỡng hôn nữ sinh.

    Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong thang máy ghi lại.

    Theo chị V., sau khi sự việc gây xôn xao, người đàn ông này đã nhắn tin xin lỗi, nhưng chị V. không chấp nhận.

    Ngày 8/3 vừa qua, người đàn ông có hành vi sàm sỡ chị V. đã đến cơ quan công an làm việc. Tại cuộc làm việc với cơ quan công an, bước đầu, người đàn ông này thừa nhận có hành vi sàm sỡ cô gái trong thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-sam-so-trong-thang-may-nan-nhan-yeu-cau-xin-loi-cong-khai-a266487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan