+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 10 đi học rồi mất liên lạc, nhắn tin cầu cứu bố: Thanh niên bị tạm giữ là ai?

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 đi học rồi mất liên lạc, nhắn tin cầu cứu bố "Cứu con với", mới đây, cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự một thanh niên để điều tra làm rõ vụ việc.

    Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, liên quan đến vụ nữ sinh V.T.M.L. (16 tuổi, lớp 10 Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng) tỉnh Gia Lai mất tích, Công an huyện Ia Grai (Gia Lai), cho biết, đơn vị đã có quyết định tạm giữ hình sự đối với một thanh niên (20 tuổi, ngụ huyện Ia Grai) để điều tra về hành vi giao cấu với người chưa thành niên.

    Bên cạnh đó, thông tin thêm về các tình tiết của vụ việc, cơ quan chức năng khẳng định vụ việc nữ sinh đi học rồi mất liên lạc không phải do bị bắt cóc. Hiện cơ quan công an vẫn đang được điều tra, làm rõ.

    vu nu sinh lop 10 di hoc roi mat lien lac nhan tin cau cuu bo dieu tra ve hanh vi giao cau voi nguoi chua thanh nien
    Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân em L mất tích, sau đó trở về trong tình trạng hoảng loạn. Ảnh: PLO

    Như đã VTC News đưa tin về vụ việc trước đó, chiều 26/2, ông Vũ Văn Nguyên (ngụ xã Ia Tô, huyện Ia Grai, Gia Lai), xác nhận đã tìm thấy con gái là V.T.M.L.

    L. là nữ sinh trước đó đã mất tích bí ẩn sau khi đi học, hôm 24/2.

    Thông tin thêm về vụ việc, ông Nguyên cho biết cháu L. được tìm thấy trong phòng trọ của một bạn nữ trên địa bàn thị trấn Ia Kha (huyện Ia Grai). Cũng theo ông Nguyên, sức khỏe của con gái hiện bình thường song tinh thần có phần hoảng loạn. Do L. còn hoảng sợ nên gia đình ông chưa hỏi gì nhiều về nguyên nhân cháu bị mất liên lạc, chờ phía cơ quan công an làm rõ.

    Nguồn tin từ gia đình được biết vào 12h thứ 7 (tức ngày 24/2), em L. đi học bằng xe máy 81AU-014.71. Đến 16h cùng ngày, cô giáo chủ nhiệm gọi điện thông báo cho gia đình về việc em vắng học.

    Đến tối không thấy em L về nên gia đình ông Nguyên đã gọi hỏi bạn bè, người thân nhưng không ai biết L. ở đâu. Lo lắng cho sự an nguy của con, chiều 25/2, gia đình đã trình báo sự việc với Công an xã Ia Tô, nhờ vào cuộc tìm kiếm.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân. 

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-di-hoc-roi-mat-lien-lac-nhan-tin-cau-cuu-bo-thanh-nien-bi-tam-giu-la-ai-a611944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan