+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị hiếp dâm tập thể: Bố của 2 anh em sinh đôi tiết lộ điều bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo bố của hai anh em sinh đôi trong vụ hiếp dâm nữ sinh lớp 10, thường ngày, H. và D. rất ít khi đi chơi nên khi bị công an triệu tập đã khiến cả nhà vô cùng bất ngờ.

    Theo bố của hai anh em sinh đôi liên quan đến vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 10 ở Quảng Trị, thường ngày ở nhà, H. và D. rất ít khi đi chơi nên khi bị công an triệu tập đã khiến cả nhà vô cùng bất ngờ.

    Liên quan đến việc nữ sinh lớp 10 bị nhiều nam sinh cưỡng hiếp tập thể, ngày 28/3, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nạn nhân là em N.T.B.P. (16 tuổi, trú xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

    Được biết, trong số các đối tượng nghi hãm hiếp nữ sinh nói trên, có 2 học sinh tại trường là anh em sinh đôi tên Lê Văn Minh H. và Lê Văn Minh D. (trú thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch), hiện đang là học sinh trường THPT N.H.T. (xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong).

    Ông C., bố của 2 anh em sinh đôi trong vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 10 bất ngờ khi các con bị công an triệu tập. Ảnh: Người Đưa Tin

    Trao đổi với báo Dân Sinh, ông Lê Minh C. (54 tuổi, trú thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch), bố của 2 nghi phạm H. và D. cho biết, vào sáng 25/3, ông bất ngờ khi lực lượng công an đến nhà và đưa 2 đứa con của ông lên làm việc.

    Sau đó vợ ông C. lên sau để giám hộ 2 cháu mới tá hỏa biết sự tình 2 đứa con trai của ông bà có liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể nữ sinh lớp 10.

    “Bình thường 2 đứa nó rất ít khi đi chơi, vậy mà giờ lại gây ra họa. Sự việc xảy ra như vậy rồi, tôi chỉ mong pháp luật khoan hồng cho 2 cháu”, ông C. khóc nghẹn nói.

    Cũng liên quan đến vụ việc, ngày 27/3, chia sẻ trên Báo Tiền Phong, thầy giáo Đoàn Quang Vinh - Hiệu trưởng trường THPT N.H.T xác nhận, hiện em L.V.M.H đã bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt tạm giam.

    Theo thông tin ban đầu, báo Người Đưa Tin cho hay, vào khoảng 17h10 ngày 24/3, em N.T.B.P. (16 tuổi), trú xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đi tham dự tiệc sinh nhật cùng một nhóm bạn tại một quán nhậu trên địa bàn.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, em P. trở về nhà với nhiều biểu hiện tinh thần hoảng loạn, sợ hãi. Phát hiện con gái có biểu hiện bất thường, trên thân thể xuất hiện một số vết thương nghi bị xâm hại tình dục nên gia đình nữ sinh này đã nhanh chóng đưa con gái đến bệnh viện để kiểm tra. Đồng thời, trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

    Trường N.H.T, nơi hai anh em sinh đôi theo học. Ảnh: Tiền Phong

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Ngày 26/3, cơ quan Công an huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam một số nghi phạm để điều tra, làm rõ hành vi.

    Được biết, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã tới động viên, thăm hỏi em P.. Lãnh đạo sở GD-ĐT Quảng Trị, thầy cô giáo trong trường và bạn bè cũng tìm nhiều biện pháp nhằm giúp em P. ổn định tâm lý, tránh sự việc đáng tiếc xảy ra, đồng thời phối hợp với cơ quan công an làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-nghi-bi-hiep-dam-tap-the-bo-cua-2-anh-em-sinh-doi-tiet-lo-dieu-bat-ngo-a268693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan