+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa nghi mang thai đôi: Triệu tập thanh niên 28 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa phải nghỉ học vì mang thai, cơ quan chức năng đã triệu tập nam thanh niên 28 tuổi vì nghi có liên quan.

    Liên quan vụ nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa phải nghỉ học vì mang thai, cơ quan chức năng đã triệu tập nam thanh niên 28 tuổi vì nghi có liên quan.

    Điều tra vụ nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa mang thai đôi - Ảnh minh họa

    Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra vụ nữ sinh T.N., học lớp 8 ở xã Quảng Long, huyện Quảng Xương, phải nghỉ học vì mang thai. Cơ quan này đã triệu tập một nam thanh niên 28 tuổi ở xã Quảng Hòa vì nghi có liên quan.

    Trước đó, trao đổi trên báo Người lao động, ông Vương Huy Dưỡng, Hiệu trưởng Trường THCS mà em N. theo học, cho biết, em N. hiện nay (tháng 9/2020) mới lên lớp 8, ở trường em là một học sinh bình thường, không chơi bời gì cả, học lực trung bình.

    "Đầu năm học mới, không thấy em N. tới lớp, tôi có trực tiếp tới nhà thì biết tin em N. đã có bầu. Qua nắm bắt thì biết em N. mang thai đôi, thời điểm có thai là thời gian trường nghỉ học do dịch Covid-19, sau đó là nghỉ hè"- ông Dưỡng nói.

    Cũng theo ông Dưỡng, em N. nói không có nguyện vọng đi học nữa, tuy nhiên nhà trường đã động viên và hướng dẫn gia đình nên bảo lưu kết quả học tập, đồng thời báo cáo sự việc lên Phòng Giáo dục và Đào tạo để xin hướng xử lý.

    Trước đó, theo Thanh Niên, chị N.T.H (ngụ xã Quảng Long) có đơn trình báo gửi đến UBND xã Quảng Long về việc con chị là cháu N. do tuổi nhỏ, chưa hiểu biết nên quan hệ yêu đương với một thanh niên tên L. (28 tuổi, ngụ xã Quảng Hòa, H.Quảng Xương) dẫn đến có thai, và đề nghị cơ quan chức năng điều tra, làm rõ trách nhiệm.

    Theo trình báo của chị H., tính đến ngày 27/9, cháu N. đã mang thai 5 tháng tuổi. Do bụng ngày càng to, nên thời gian qua cháu N. không đi học (N. đang là học sinh lớp 8).

    Sau khi nhận được đơn trình báo, UBND xã Quảng Long xác định việc chị H. trình báo cháu N. mang thai là đúng sự thật và chuyển vụ việc tới Công an huyện Quảng Xương điều tra, xử lý.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-8-o-thanh-hoa-nghi-mang-thai-doi-trieu-tap-thanh-nien-28-tuoi-a340509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan