+Aa-
    Zalo

    Vụ "ông trùm" chi 5 triệu đồng/ngày thuê phòng hát karaoke, lập sới bạc: Vai trò của nữ chủ quán?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Ông trùm" đã bàn bạc với Lê Văn Úy đến quan karaoke của Lê Thị Hồng mượn phòng hát để đánh bạc.

    "Ông trùm" đã bàn bạc với Lê Văn Úy đến quan karaoke của Lê Thị Hồng mượn phòng hát để đánh bạc. Sau đó Úy và người tình đã đồng ý để Chữ lập sới bạc tại đây với mức phí 5 triệu đồng/ngày.

    Chiều 2/3, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa phối hợp với Công an huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hóa) triệt phá một ổ nhóm đánh bạc do cặp vợ chồng hờ Lê Văn Úy, Lê Thị Hồng ở xã Hoằng Lưu (Hoằng Hóa) đứng ra tổ chức trong một quán karaoke, báo Đại Đoàn Kết đưa tin.

    Các con bạc bị bắt giữ. Ảnh: Người Lao Động

    Tại hiện trường, công an thu giữ hơn 180 triệu đồng và nhiều tang vật khác. Tại đây, công an cũng bắt quả tang 11 người đang đánh bạc dưới hình thức "cầm chương bài lá".

    11 người bị bắt quả tang gồm: Lê Văn Úy (SN 1969, ngụ quận Đống Đa, TP Hà Nội); Hoàng Hồng Cường (SN 1981); Trịnh Hùng Cường (SN 1972); Lê Huy Thiện (SN 1989); Lê Văn Cường (SN 1986); Trịnh Xuân Chữ (SN 1984); Lê Tài Khiêm (SN 1981); Nguyễn Văn Quyết (SN 1983); Hoàng Văn Hào (SN 1998); Đỗ Văn Dương (SN 1991 và Lương Khả Thanh (SN 1976); tất cả cùng ngụ huyện Hoằng Hóa.

    Theo Người Lao Động, các đối tượng khai, nhóm đánh bạc do Trịnh Xuân Chữ cầm đầu. Trước đó, Chữ đã bàn bạc với Lê Văn Úy đến quán karaoke của Lê Thị Hồng mượn phòng hát để đánh bạc (Úy và Hồng chung sống với nhau như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn).

    Sau đó, Úy và người tình đã đồng ý để Chữ đưa các "con bạc" đến quán karaoke sát phạt nhau và thu 5 triệu đồng/ngày.

    Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ong-trum-chi-5-trieu-dongngay-thue-phong-hat-karaoke-lap-soi-bac-vai-tro-cua-nu-chu-quan-a357853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan