+Aa-
    Zalo

    Vụ ôtô Vinfast Fadil và Lexus 350 rượt đuổi nhau như phim hành động: Tài xế là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ ôtô Vinfast Fadil và Lexus 350 rượt đuổi nhau như phim hành động trên phố Hà Nội, cơ quan công an đã xác định được danh tính 2 tài xế.

    Liên quan vụ ôtô Vinfast Fadil và Lexus 350 rượt đuổi nhau như phim hành động trên phố Hà Nội, cơ quan công an đã xác định được danh tính 2 tài xế.

    Hình ảnh ô tô Vinfast Fadil và Lexus RX 350 rượt đuổi nhau trên phố - Ảnh cắt từ clip

    Chiều 20/10, Báo Giao thông dẫn nguồn tin cho biết, cơ quan công an đã xác định được hai tài xế ô tô Vinfast và Lexus 350 có màn rượt đuổi nhau như phim hành động trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

    Theo nguồn tin trên báo này, ô tô Lexus 350 mang BKS 30E-714x được xác định do anh P.V.T (SN 1985 ở quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) điều khiển; còn xe ô tô Vinfast mang BKS 30F-911x do anh Đ.T.Đ (SN 1982 ở, quận Cầu Giấy, Hà Nội) điều khiển.

    Được biết, cơ quan công an sẽ mời hai tài xế này lên làm việc để xác định đúng, sai và có những xử lý phù hợp quy định của pháp luật.

    Trước đó, trao đổi trên Thanh Niên, anh M.Đ (nhân chứng) cho biết, khoảng 20h20 ngày 19/10, khi anh di chuyển qua đường Trần Duy Hưng, đoạn đối diện Vincom Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) thì phát hiện chiếc ô tô 4 chỗ mang nhãn hiệu Vinfast Fadil đang rượt đuổi, chèn ép chiếc ô tô Lexus mang biển số 30E – 714.XX, bất chấp sự nguy hiểm.

    Khi vừa rẽ vào đường Nguyễn Chánh, chiếc Lexus bị ép vào dải phân cách cứng giữa đường. Tuy nhiên tài xế xe Lexus vẫn không chịu dừng lại mà nhấn ga điều khiển xe chồm lên chiếc Vinfast Fadil để tiếp tục bỏ chạy.

    “Theo tài xế xe Vinfast Fadil chia sẻ, chiếc Lexus đã va chạm với xe của anh này từ địa bàn quận Hà Đông nhưng không dừng lại xử lý mà bỏ chạy. Đến đoạn Vincom Trần Duy Hưng thì tài xế xe Vinfast Fadil đuổi kịp, chặn đầu với mục đích yêu cầu tài xế xa Lexus dừng lại để xử lý va chạm nhưng tài xế xe Lexus không hợp tác mà tiếp tục bỏ chạy”, Thanh Niên dẫn lời anh M.Đ cho hay.

    Như tin đã đưa, trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh xe ô tô hiệu Vinfast Fadil và xe Lexus RX 350 rượt đuổi nhau như phim hành động trên đường phố Hà Nội.

    Theo người đăng tải, đoạn clip được ghi lại vào tối 19/10, tại phố Trần Duy Hưng hướng ra đường Nguyễn Chánh (Cầu Giấy, Hà Nội).

    Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-oto-vinfast-fadil-va-lexus-350-ruot-duoi-nhau-nhu-phim-hanh-dong-tai-xe-la-ai-a343465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan