+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện hổ 250kg trong nhà dân ở Hà Tĩnh: Tiết lộ về chủ ngôi nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ phát hiện hổ 250kg trong nhà dân ở Hà Tĩnh, chủ căn nhà có hoàn cảnh bình thường, làm nghề nông và có nuôi hươu lấy nhung bán.

    Liên quan vụ phát hiện hổ 250kg trong nhà dân ở Hà Tĩnh, chủ căn nhà có hoàn cảnh bình thường, làm nghề nông và có nuôi hươu lấy nhung bán.

    Ngày 22/1, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an Hà Tĩnh đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ bắt giữ một cá thể hổ nặng 250kg trong nhà ông Đinh Nhật Nghệ (SN 1972, trú xã Quang Diệm, huyện Hương Sơn).

    Ông Nghệ khai mua hổ về nấu cao. Ảnh: Công Lý

    Trả lời báo chí, ông Lê Trường Sơn- Chủ tịch UBND xã Quang Diệm cho biết, ở địa phương gia đình ông Nghệ chủ yếu làm nghề nông. Ông Nghệ có nuôi thêm một ít hươu để lấy nhung bán.

    "Nhà ông Nghệ có hoàn cảnh bình thường, 3 con đã lớn. Hôm trước công an tỉnh về làm việc trong đêm và không báo qua xã nên xã không nắm rõ thông tin sự việc. Hiện công an vẫn đang làm việc với chủ nhà", ông Sơn nói.

    Liên quan đến vụ án, bước đầu ông Nghệ khai mua cá thể hổ nói trên về để nấu cao. Con hổ nặng 250kg được mua tại Nghệ An.

    Trước đó, vào đêm ngày 19/1, lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh và Công an huyện Hương Sơn tiến hành kiểm tra nhà Đinh Nhật Nghệ, phát hiện tại khu nhà vệ sinh có một cá thể hổ nằm bất động. Thời điểm đó, con hổ nặng khoảng 250kg, bị điện giật, nằm bất tỉnh trên nền nhà. Trong khi, chủ nhà đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Lúc này chỉ có con trai của ông Nghệ và 2 người đàn ông trú tại tỉnh Nghệ An ở trong nhà. Tuy nhiên, những người này khai không liên quan đến sự việc.

    Đến trưa 20/1, sau khi được vận động thì ông Nghệ đã đến công an để đầu thú và khai nhận sự việc. 

    Cá thể hổ trong nhà ông Nghệ. Ảnh: Công Lý

    Lực lượng chức năng đã lập biên bản, đưa cá thể hổ trên về Công an huyện Hương Sơn bảo quản và tiến hành điều tra. Do hổ đã chết nên phương hướng xử lý sẽ được giao cho cơ sở khoa học nghiên cứu hoặc tổ chức tiêu hủy theo quy định pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-ho-250kg-trong-nha-dan-o-ha-tinh-tiet-lo-ve-chu-ngoi-nha-a353526.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan