+Aa-
    Zalo

    Vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu, làm xiếc trên xe: Công an TP.HCM nói gì?

    (ĐS&PL) - Lực lượng công an hiện đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chạy xe vừa làm xiếc chồng đầu trên địa bàn.

    Báo điện tử VTC News dẫn lời ông Lê Văn Tuấn, Trưởng Công an phường An Khánh (TP. Thủ Đức) xác nhận, địa điểm trong clip quảng cáo của hai nghệ sĩ xiếc được thực hiện tại địa bàn phường. “Đơn vị đã cung cấp thông tin cho Cơ quan điều tra và CSGT làm việc. Chúng tôi chỉ xác nhận địa điểm trong clip đúng là thuộc phường An Khánh”, ông Tuấn nói.

    Liên quan đến sự việc trên, đại diện Công an TP.Thủ Đức cho biết, đơn vị đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ nghệ sĩ Quốc Cơ  - Quốc Nghiệp chạy xe làm xiếc chồng đầu trên địa bàn. “Đơn vị đã nắm được thông tin và đã có báo cáo lên Công an TP.HCM để xác minh, làm rõ”, đại diện Công an TP.Thủ Đức nói.

    Trước đó, hãng xe máy điện Dat Bike gây tranh cãi dữ dội khi tung video quảng cáo dòng sản phẩm mới Quantum với sự góp mặt của hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Trong video này, hai nhân vật chính đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, thực hiện màn trình diễn xiếc chồng đầu khi đang điều khiển xe.

    vu quoc co quoc nghiep chong dau lam xiec tren xe cong an tp hcm noi gi1

    Hình ảnh anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ trên mạng xã hội, khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: VietNamNet

    Đồng thời, đoạn clip còn đính thêm dòng chữ là “được thực hiện bởi nghệ sĩ chuyên nghiệp, trong khu vực được kiểm soát. Vui lòng không thử theo bất kỳ hình thức nào”. Đoạn clip đăng tải nhận được khá nhiều bình luận chia sẻ. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động trên của nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là hết sức nguy hiểm. Thậm chí nhiều người lên án hành vi của hai nghệ sĩ này.

    Ngay sau đó, Công an TP.Thủ Đức đã vào cuộc điều tra và bước đầu xác định vị trí nơi hai nghệ sĩ này biểu diễn. Đồng thời, công an đã đến khu vực tuyến đường gần chung cư Thuận Việt, phường An Khánh để xác minh.

    Theo VietNamNet, Công an TP.HCM cho biết, bước đầu đã làm rõ các tình tiết liên quan đến video anh em nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp “chồng đầu” trên xe máy lưu thông trên đường gây xôn xao mạng xã hội.

    Công an xác định, video anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội được thực hiện cách đây hơn 2 tháng, nội dung được quay để quảng cáo cho một dòng xe máy điện. Khu vực quay phim tại 1 chung cư ở phường An Khánh, TP Thủ Đức, có hàng rào chắn bảo vệ.

    vu quoc co quoc nghiep chong dau lam xiec tren xe cong an tp hcm noi gi2

     Hậu trường cho thấy video được thực hiện dưới sự giám sát, bảo hộ rất kỹ lưỡng. Ảnh: VietNamNet

    Video hậu trường cho thấy, anh em nghệ sĩ xiếc ‘chồng đầu’ trên xe máy có sự giám hộ của thành viên đoàn làm phim, có thiết bị bảo hộ, ràng buộc dây an toàn.

    Khi thể hiện tư thế “chồng đầu” trên xe gắn máy, hai diễn viên có buộc dây an toàn, xe di chuyển chậm. Cụ thể, diễn viên cầm lái có dây ràng buộc ở đầu. Còn diễn viên thể hiện tư thế chồng đầu từ trên xuống, có dây ràng buộc cố định từ 1 cần cẩu ở trên.

    Quá trình biên tập video, các phần như dây bảo hộ, người giám sát… đã được xoá, cắt bỏ. Do đó, khi video được đăng tải khiến người xem không thấy được hậu trường phía sau, phần giám sát, công tác bảo hộ.

    Hiện Công an TP.HCM và Đội CSGT – Công an TP. Thủ Đức tiếp tục làm rõ thêm các tình tiết, nếu vi phạm sẽ xử lý theo quy định pháp luật.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-quoc-co-quoc-nghiep-chong-dau-lam-xiec-tren-xe-cong-an-tp-hcm-noi-gi-a596142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan