+Aa-
    Zalo

    Vụ rơi trực thăng ở Hạ Long: Bảo hiểm bồi thường 200 triệu đồng cho 2 nạn nhân

    (ĐS&PL) - Bảo hiểm Bảo Việt đã chi trả 200 triệu đồng bồi thường tử vong cho hai nạn nhân thiệt mạng do sự cố rơi máy bay trực thăng trên Vịnh Hạ Long.

    Theo VTC News, hai nạn nhân xấu số được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả tiền bồi thường là ông Hồ Tá Lực và Bà Nguyễn Thị Hội.

    Trước đó, vào chiều 5/4, máy bay Bell 505 số đăng ký VN-8650 cất cánh từ đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã gặp sự cố làm 4 hành khách và 1 phi công thiệt mạng.

    Hai hành khách là ông Hồ Tá Lực và bà Nguyễn Thị Hội đã tham gia chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia từ ngày 28/10/2022 của Bảo Việt Đà Nẵng, đơn vị thành viên thuộc hệ thống Bảo Hiểm Bảo Việt.

    Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo đơn vị đã kịp thời thăm hỏi và nhanh chóng phối hợp cùng gia đình khách hàng chuẩn bị thống nhất thủ tục hồ sơ bồi thường.

    vu roi truc thang o ha long bao hiem boi thuong 200 trieu dong cho 2 nan nhan

    Bảo hiểm Bảo Việt chi trả 200 triệu cho khách hàng trong vụ trực thăng rơi. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Pháp luật TP.HCM đưa tin, đến ngày 14/4, đơn vị thông báo đã hoàn tất thủ tục và chi trả số tiền bồi tường trị giá 200 triệu đồng cho người thụ hưởng được uỷ quyền là chị Hồ Thị Thanh Hiền (con gái của hai nạn nhân).

    Cũng theo thông tin từ đại diện công ty, chương trình bảo hiểm trong vụ việc này bao gồm bảo hiểm thân máy bay, bảo hiểm trách nhiệm pháp lý của hãng đối với hành khách và bên thứ ba, bảo hiểm tai nạn cho phi công.

    Riêng mức bồi thường đối với các hành khách trong vụ việc này còn phụ thuộc vào việc đàm phán giữa Tổng công ty Trực thăng Việt Nam và người nhà.

    Việc chi trả bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt là do vợ chồng ông Hồ Tá Lực tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe từ trước đó.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-roi-truc-thang-o-ha-long-bao-hiem-boi-thuong-200-trieu-dong-cho-2-nan-nhan-a572377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan