+Aa-
    Zalo

    Vụ sập hầm Đạ Dâng: Một số công nhân có dấu hiệu tụt canxi máu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sang ngày thứ 3, một số nạn nhân trong vụ sập hầm có dấu hiệu tụt canxi máu nên đội cứu hộ đã khẩn trương bơm sữa giàu dinh dưỡng và canxi tiếp tế.

    (ĐSPL) -  Sang ngày thứ 3, một số nạn nhân trong vụ sập hầm có dấu hiệu tụt canxi máu nên đội cứu hộ đã khẩn trương bơm sữa giàu dinh dưỡng và canxi tiếp tế.

    Theo tin tức mới nhất về vụ sập hầm thủy điện Đa Dâng - Đa Chomo (thôn Păng Tiêng, xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) lực lượng cứu hộ đã bơm sữa và canxi vào hỗ trợ cho 12 công nhân ngay từ đầu giờ sáng nay 18/12. 

    Tin tức trên Dân trí cho hay, từ đầu giờ sáng, lực lượng chức năng đã ứng trực quân số bên ngoài để vận chuyển các phương tiện vào bên trong phục vụ việc khơi thông đoạn hầm bị sập.

    Tới sáng nay khi bước sang ngày thứ 3, lực lượng cứu hộ vẫn rất đang khẩn trương thực hiện các kế hoạch cứu hộ các nạn nhân trong vụ sập hầm. Ảnh Dân trí.

    Nhiệm vụ đầu tiên cần làm ngay trong sáng nay là cơ quan chức năng sẽ bơm sữa giàu dinh dưỡng, giàu canxi vào bên trong để hỗ trợ 12 công nhân, trong đó một vài công nhân đang có dấu hiệu tụt canxi máu.

    Xem video: 

    Thông tin mới nhất về vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng

    Được biết, tới thời điểm này, việc cứu hộ 12 công nhân bị kẹt trong hầm thủy điện vẫn diễn ra một cách khẩn trương. Tính tới 23 giờ điêm qua, dù lực lượng cứu hộ đã thông được ống từ phía cửa hầm chính nhưng vẫn chưa bơm nước ra được.

    Vụ sập hầm công trình thủy điện Đạ Dâng-Đa Chomo xảy ra vào lúc 7h ngày 16/12. Hầm bị sập là đường hầm xuyên núi, dùng để dẫn nước đến nhà máy phát điện, dài khoảng 700m. Vị trí hầm bị sập cách cửa hầm gần 500m.

    Vào thời điểm sự cố xảy ra có 32 công nhân đang ở trong đường hầm để chuẩn bị thi công hầm, trong đó 20 người ở phía ngoài đã kịp thoát nạn, còn lại 12 công nhân (có một nữ) bị mắc kẹt trong hầm.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sap-ham-da-dang-mot-so-cong-nhan-co-dau-hieu-tut-canxi-mau-a74771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan