+Aa-
    Zalo

    Vụ sập nhà 4 tầng ở TP.HCM: Ngôi nhà bị nghiêng, chủ nhà thuê thợ đến sửa thì sập

    (ĐS&PL) - Trước khi xảy ra sự cố, căn nhà 4 tầng ở phường 27, quận Bình Thạnh, TP.HCM bị nghiêng, chủ nhà thuê thợ đến sữa chữa. Tuy nhiên, khi thợ vừa khoan vào phần móng thì căn nhà bị sập hoàn toàn.

    Theo tin tức thời sự mới nhất trên báo Lao động, đến 15h45 ngày 24/9 Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP.HCM cho biết, 7 nạn nhân trong vụ sập nhà 4 tầng ở quận Bình Thạnh đều đã được đưa vào bệnh viện điều trị.

    hinh-anh-can-nha-4-tang-o-tp-hcm-bi-sap-2-nguoi-bi-da-de-chan---bao-nguoi-lao-dong-1.mp4

    Vào thời điểm xảy ra sự cố có 7 người bị kẹt bên trong, Đội cứu nạn cứu hộ Công an quận Bình Thạnh đến nơi đưa được 5 người (bị thương nhẹ) ra ngoài và đưa vào bệnh viện điều trị, còn 2 nạn nhân mắc kẹt sâu bên trong, lực lượng cứu nạn cứu hộ Phòng PC07 đã nhanh chóng tiếp cận, phá vỡ cấu kiện xây dựng tiếp cận tiến hành sơ cứu nạn nhân và đưa được 2 nạn nhân đang mắc kẹt bên trong ra ngoài và bàn giao cho nhân viên cấp cứu 115 đưa vào bệnh viện cấp cứu, điều trị.

    XEM THÊM: Hiện trường nhà 4 tầng bất ngờ đổ sập, giải cứu người mắc kẹt trong đống đổ nát

    Bà Đào Thúy Vân, Phó Chủ tịch UBND phường 27, quận Bình Thạnh thông tin đây là ngày đầu tiên sửa chữa căn nhà trên thì xảy ra sự cố. Nguyên nhân là nhà bị nghiêng, chủ nhà gọi thợ đến sửa chữa, sau đó họ đã khoan vào phần móng dẫn đến sập hoàn toàn căn nhà, báo Người lao động đưa tin.

    Cũng theo nguồn tin, trước đó, chủ nhà đã có làm đơn gửi đến UBND phường 27 xin lót lại nền nhà.

    vu sap nha 4 tang o tp hcm ngoi nha bi nghieng chu nha thue tho den sua thi sap 1
    Hiện trường căn nhà 4 tầng bị sập. Ảnh: Lao động

    Như tin đã đưa, khoảng 12h ngày 24/9, căn nhà 4 tầng tại địa chỉ 133/4 đường Bình Quới bất ngờ bị sập, nhiều người dân sống gần căn nhà này hô hoán ứng cứu.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các đơn vị liên quan đến hiện trường ứng cứu.

    vu sap nha 4 tang o tp hcm ngoi nha bi nghieng chu nha thue tho den sua thi sap 2
    Lực lượng cứu hộ làm nhiệm vụ tại hiện trường căn nhà 4 tầng bị sập. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Thời điểm xảy ra sự cố, có 5 người thợ đến sữa chữa căn nhà. Khi căn nhà bị sập, 2 người bị mắc kẹt sâu bên trong, 3 người còn lại bị bê tông đè lên bị thương, được lực lượng cứu nạn đưa ra ngoài.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sap-nha-4-tang-o-tp-hcm-ngoi-nha-bi-nghieng-chu-nha-thue-tho-den-sua-thi-sap-a592394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan