+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại người bán cá giữa đồng: Phát hiện điều bất ngờ tại nhà nhân chứng đi cùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người phụ nữ bán cá bị sát hại giữa đồng. quá trình thu thập tài liệu, chứng cứ, công an đã niêm phong một con dao nhọn tại nhà người đi cùng.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ bán cá bị sát hại giữa đồng lúc rạng sáng. quá trình thu thập tài liệu, chứng cứ, cơ quan chức năng đã niêm phong một con dao nhọn tại nhà người đi cùng với nạn nhân.

    Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Vũ Thị N. (39 tuổi, ở thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, Bắc Giang).

    Báo Trí thức trẻ dẫn nguồn tin cho biết, quá trình thu thập tài liệu, chứng cứ, cơ quan chức năng đã niêm phong một con dao nhọn tại nhà Trần Thị Thêm (36 tuổi) hàng xóm với nạn nhân.

    Ngoài con dao bị niêm phong, lực lương chức năng còn phát hiện thêm những vết loang màu đỏ, nghi là máu sót lại ở sân dưới vườn nhà người phụ nữ này.

    Người thân nạn nhân Vũ Thị N. chờ nhận thi thể nạn nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Ảnh: Báo Bắc Giang

    Trước đó, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, ông Đặng Văn Thự, Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý (Lục Nam, Bắc Giang) cho biết, sau khi lấy lời khai, do tình trạng sức khỏe, Trần Thị Thêm đã được đưa đi cấp cứu tại 1 bệnh viện ở tỉnh Bắc Giang.

    “Hiện Công an tỉnh Bắc Giang luôn bảo vệ nghiêm ngặt tại bệnh viện nơi Trần Thị Thêm đang nằm điều trị”, ông Thự cho biết.

    Nhận xét thêm về người phụ nữ đi cùng nạn nhân, người dân thôn Húi, xã Đan Hội nơi Trần Thị Thêm sinh sống cho biết, Thêm là người hiền lành, chăm chỉ lao động.

    Thời gian gần đây, mọi người thấy Thêm có nhiều biểu hiện lạ như nói nhảm và ít ra chợ buôn cá hơn. Trần Thị Thêm và chị N. gần nhà nhau và có mối quan hệ rất thân thiết. Cả 2 thường đi cùng nhau, rủ nhau đi buôn bán, ăn uống rất vui vẻ.

    Trao đổi trên Kiến Thức, ông Thân Văn Trường (cán bộ thôn Hụi) cho biết, gia đình chị N cũng thuộc diện khá giả trong xóm, chị có chồng làm nông nghiệp và có 3 người con (lớn đã tốt nghiệp THPT, nhỏ nhất năm nay lên 4 tuổi).

    Trước đó, như tin đã đưa, rạng sáng ngày 18/12, chị Thêm rủ chị N. đi ra khu vực đầm nước giữa cánh đồng ở thôn Hố Trúc (xã Cẩm Lý, cùng huyện) để thu mua tôm, cá về bán.

    Sau khi rời nhà khoảng một giờ thì người thân chị N. nhận được tin báo từ chị Thêm cả 2 bị cướp. Chị N. bị đâm thương tích nặng, tử vong sau đó.

    Nhận thông tin, Công an tỉnh Bắc Giang, Công an huyện Lục Nam cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-nguoi-ban-ca-giua-dong-phat-hien-dieu-bat-ngo-tai-nha-nhan-chung-di-cung-a255993.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan