+Aa-
    Zalo

    Vụ shipper bị đánh gãy 2 tay ở Quảng Ngãi: Gã chồng nghi ngờ nạn nhân lấy dây chuyền của vợ

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, bước đầu Trương Đình Nhạt khai nhận đã đánh nam shipper gãy cả hai tay. Nghi phạm còn khai gây án do nghi ngờ nạn nhân lấy sợi dây chuyền của vợ.

    Sau khi có kết quả giám định tỷ lệ thương tích của anh Lâm Anh Đạt (24 tuổi, ở TT.Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi), nhân viên giao hàng cho Công ty CP giao hàng tiết kiệm là 24%, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tư Nghĩa đã ra quyết định bắt khẩn cấp nghi phạm Trương Đình Nhạt (44 tuổi, ở thôn 1, xã Nghĩa Lâm, H.Tư Nghĩa) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

    Theo Thanh niên, đối với vợ ông Nhạt, cơ quan công an đang điều tra và sẽ có quyết định tạm giữ hay không vì bà này hiện đang nuôi cháu nhỏ 2 tuổi.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Trương Đình Nhạt khai nhận đã đánh nam shipper gãy cả hai tay. Theo đó, ông này cho biết do bực tức vì hàng được giao không đúng như khi mua. Đồng thời, giữa ông với nam shipper Lâm Anh Đạt có lời qua tiếng lại khi bị đòi thu tiền cước.

    Ngay sau đó, ông Nhạt đã tấn công nạn nhân và dùng những hung khí sẵn có như: bàn ghế, đá, tuýp sắt… để đánh nạn nhân.

    vu shipper bi danh gay 2 tay o quang ngai ga chong nghi ngo nan nhan lay day chuyen cua vo

    Nghi phạm Trương Đình Nhạt tại cơ quan công an. (Ảnh: Thanh niên)

    "Lúc đó tôi tưởng thanh niên này lấy sợi dây chuyền vợ tôi nên tôi mới cầm tuýp sắt đánh như vậy. Sau đó, shipper bỏ chạy sang nhà hàng xóm trốn. Tôi kiểm tra lại trong nhà thấy dây chuyền của vợ có rồi nên tôi có tìm đến nhà hàng xóm nói chủ nhà là nhắn anh shipper lên đi lấy xe đi đi, không tôi tức lên là tôi đâm chết đấy", báo Giao thông dẫn lời ông Nhạt khai.

    Tại cơ quan công an, toàn bộ tang vật mà đối tượng Nhạt sử dụng để đánh nam shipper gãy cả hai tay đã được Công an huyện Tư Nghĩa thu giữ làm bằng chứng để điều tra, làm rõ hành vi đánh người của ông Nhạt.

    Trước đó, vào khoảng 11h trưa 17/2, anh Đạt ghé nhà ông Trương Đình Nhạt (ở thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa) để giao đơn hàng là hai cây hoa đỗ quyên trị giá 230.000 đồng (200.000 tiền cây và 30.000 đồng phí ship).

    Tuy nhiên, ông Nhạt không nhận hàng nên nam shipper đề nghị thanh toán tiền ship. Thế nhưng, ông Nhạt không trả tiền mà cùng vợ hành hung, dùng hung khí là tuýp sắt, ghế, bình hoa tấn công anh Đạt.

    vu shipper bi danh gay 2 tay o quang ngai ga chong nghi ngo nan nhan lay day chuyen cua vo2

    Anh Đạt được chị gái chăm sóc trước giờ lên bàn phẫu thuật. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Các bác sĩ ở Bệnh viện Quân y C17 đã phẫu thuật hai cánh tay bị gãy của anh Đạt nhưng vẫn đang trong quá trình theo dõi và điều trị. Hiện tại, mọi sinh hoạt của anh Đạt điều được gia đình phụ giúp.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-shipper-bi-danh-gay-2-tay-o-quang-ngai-ga-chong-nghi-ngo-nan-nhan-lay-day-chuyen-cua-vo-a566683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan