+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn 8 người thương vong khi đi lễ chùa: Em bàng hoàng khi nhận dạng thi thể chị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhận được tin chị gái bị tai nạn giao thông rất nặng, ông Hùng tức tốc chạy đến hiện trường thì thấy mọi người đã đưa bà Th. ra khỏi xe.

    Nhận được tin chị gái bị tai nạn giao thông rất nặng, ông Hùng tức tốc chạy đến hiện trường thì thấy mọi người đã đưa bà Th. ra khỏi xe. Ông Hùng lại nhận dạng thì bà Th. đã tử vong.

    Trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 7 người bị thương nặng.

    Danh tính nạn nhân tử vong là bà Bùi Cẩm Th., 62 tuổi, ngụ ấp Mỹ 1, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Việt

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h ngày 27/2, trên tuyến đường Quản lộ Phụng Hiệp - Cà Mau (đoạn cách cầu Đìa Muồng, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long khoảng 200m). Thời điểm này, xe tải mang BKS 51D-38439 đã va chạm với xe khách 16 chỗ ngồi (chưa rõ BKS).

    Tại hiện trường, cả 2 xe nằm cách nhau khoảng 30m dưới mương nước cạnh ruộng lúa và đều bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn xe tải đâm xe khách văng xuống ruộng lúa đã làm một người tử vong và 7 người bị thương. 

    Theo những nhân chứng tại hiện trường, xe khách 16 chỗ được người dân thuê để đi lễ chùa ở tỉnh Bạc Liêu và Sóc Trăng. Khi xe đang đậu ở lề đường để chờ rước người đi lễ chùa thì bị xe tải chở hàng hóa chạy cùng chiều (hướng Phụng Hiệp - Cà Mau) đâm thẳng vào đuôi xe. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có khoảng 7 - 8 người. Cả 2 xe đều văng xuống mương nước cặp ruộng lúa.

    Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Bùi Văn Hùng (em ruột bà Th.) vẫn còn chưa hết bàng hoàng những tang thương ập đến với gia đình người chị của mình.

    Ông Hùng cho biết,  thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông đang ở nhà (cách hiện trường khoảng hơn 1km - PV) thì nghe đứa cháu chạy về cho hay bà Th. bị tai nạn giao thông rất nặng.

    “Lúc đó, tôi tức tốc chạy lên hiện trường. Trên đường đi, tôi thấy có hai chiếc xe cấp cứu chạy ngang đưa những người bị thương đi cấp cứu. Tôi nghĩ tai nạn chắc nghiêm trọng lắm, nhưng trong lòng luôn hy vọng chị tôi sẽ không sao”, ông Hùng nghẹn ngào chia sẻ.

    Khi ông Hùng đến nơi, mọi người đã đưa bà Th. ra khỏi xe. Ông Hùng lại nhận dạng thì bà Th. đã tử vong. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng bàn giao thi thể chị Th. cho gia đình lo hậu sự vào trưa cùng ngày.

    Gia đình đang lo hậu sự cho bà Th. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Ông Hùng cho biết, sáng ngày 27/2, chị gái bà cùng cùng một vài người ở trong xóm thuê xe đi viếng Mẹ Nam Hải (Quán Âm Phật đài ở phường Nhà Mát, TP.Bạc Liêu) rồi lên một ngôi chùa lớn ở tỉnh Sóc Trăng.

    “Tôi nghe những người chứng kiến kể, khi xe đang đậu ở lề đường, chị Th. ngồi trên xe ở băng ghế sau, phía bên tay phải hướng xe đậu, bất ngờ xe tải ở phía sau đụng tới, khiến chị tôi tử vong thương tâm”, ông Hùng đau xót kể lại.

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-8-nguoi-thuong-vong-khi-di-le-chua-em-bang-hoang-khi-nhan-dang-thi-the-chi-a357560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan