+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong: Tạm giữ hình sự tài xế xe tải

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã tạm giữ tài xế điều khiển xe tải trong vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong.

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất về vụ tai nạn làm 3 người của CLB HAGL tử vong, theo báo Người lao động, sáng 13/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã tạm giữ ông Đinh Tiến Bình (36 tuổi, trú huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai), tài xế xe tải vì có dấu hiệu của hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ

    Ông Đinh Tiến Bình là người điều khiển xe tải BKS 81H-027.60 tông vào đuôi xe con 5 chỗ của CLB HAGL khiến 3 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương.

    Qua điều tra ban đầu xác định tài xế Đinh Tiến Bình đã điển khiển xe tải BKS 81H-027.60 không đảm bảo các điều kiện khi vượt xe theo quy định tại khoản 2, Điều 14 Luật Giao thông đường bộ 2008.

    Qua kiểm tra cho thấy xe tải mang BKS 81H-027.60 được sản xuất năm 2022, niên hạn sử dụng đến năm 2047, hạn kiểm định đến ngày 24/5/2025. Tài xế xe tải này là Đinh Tiến Bình, có giấy phép lái xe hạng C, không có nồng độ cồn, không có ma túy.

    Hiện cơ quan công an đang củng cố tài liệu, chứng cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    vu tai nan khien 3 thanh vien clb hagl tu vong tam giu hinh su tai xe xe tai1
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TTXVN

    Theo điều tra ban đầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Gia Lai) đã xác định nguyên nhân tử vong của 3 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

    Theo đó, ông Dương Minh Ninh tử vong do bị chấn thương sọ não; anh Đào Trọng Trí tử vong do bị chấn thương ngực kín và anh Paollo Madeira Oliveir tử vong do chấn thương vỡ sọ, dập não.

    Riêng lái xe ô tô con là ông Nguyễn Tú Sinh (trú tại Tổ 10, phường Ia Kring, TP.Pleiku) bị: Gãy xương đòn; Chấn thương ngực kín; Sang chấn bàn tay và đang cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

    Cũng theo lực lượng chức năng cho biết, qua kiểm tra nồng đồ cồn, test ma túy đối với 3 lái xe liên quan trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này đều ghi nhận kết quả không có nồng độ cồn và âm tính với ma túy, thông tin trên báo Tin tức.

    Ngay khi nắm thông tin về vụ việc Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, Chủ tịch UBATGTQG đã phân công Phó Chủ tịch Chuyên trách Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng tổ chức đoàn công tác tới hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân.

    Qua đoàn công tác, Phó Thủ tướng chuyển lời thăm hỏi, chia buồn đến gia đình nạn nhân tử vong và động viên, thăm hỏi nạn nhân bị thương trong vụ việc.

    Sáng nay (13/8), lễ tang trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trong Trí đã được tổ chức tại quê nhà các nạn nhân. Trong khi đó, gia đình tiền đạo Paollo Oliveira đang làm các thủ tục để đưa thi thể cầu thủ về Brazil.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-khien-3-thanh-vien-clb-hagl-tu-vong-tam-giu-hinh-su-tai-xe-xe-tai-a586458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan