+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn khiến nữ sinh lớp 12 tử vong ở Ninh Thuận: Chuyển hồ sơ cho quân đội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan điều tra Quân khu sẽ thụ lý hồ sơ vụ tai nạn khiến nữ sinh lớp 12 tử vong ở Ninh Thuận do liên quan đến cán bộ của Trung đoàn Không quân 937.

    Thông tin với Tri thức trực tuyến, ngày 5/7, thượng tá Nguyễn Đình Thuận Hải, Trưởng Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, đã hoàn tất hồ sơ vụ tai nạn khiến một nữ sinh lớp 12 tử vong. 

    Theo đó, thượng tá Hải cho biết: "Sau khi hoàn tất hồ sơ, chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ cho cơ quan quân đội thụ lý theo thẩm quyền vì vụ việc liên quan đến cán bộ Trung đoàn 937".

    Lãnh đạo Công an TP Phan Lan nói thêm: "Vụ việc đang quá trình điều tra, nếu gia đình muốn có thông tin ban đầu về vụ tại nạn thì đến cơ quan Công an để được cung cấp".

    tai nan khien nu sinh lop 12 tu vong
    Hình ảnh cắt từ video ghi lại vụ tai nạn. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Trước đó, theo báo Pháp luật TP.HCM, sáng 28/6, em H.H.A. (nữ sinh lớp 12) đang điều khiển  xe máy trên đường 16/4, TP Phan Rang – Tháp Chàm. Khi đến trước cổng Ngân hàng Viettin Bank, xe máy của A. bất ngờ xảy ra va chạm với ô tô BKS 85A-074.07 đi cùng chiều đang chuyển làn do ông Hoàng Văn Minh, cán bộ Trung đoàn Không quân 937 điều khiển.

    Cú va chạm làm nữ sinh lớp 12 văng về phía trước gần 4 m và va vào cột đèn đường bị thương dẫn tới tử vong sau đó.

    Theo lời kể của cha nữ sinh, sau khi xảy ra va chạm, tài xế bước xuống ô tô một cách bình thản, tay trái vẫn cầm điện thoại để nghe. 

    Sau khi xảy ra vụ việc, Trung đoàn Không quân 937 đã cử cán bộ đến chia buồn, cũng như hỗ trợ gia đình nạn nhân. Bên cạnh đó, lãnh đạo Trung đoàn Không quân 937 cho biết: "Lãnh đạo đơn vị đã đến gia đình nạn nhân chia buồn đồng thời cử lực lượng túc trực hỗ trợ. Riêng những thông tin liên quan vụ tai nạn, chúng tôi vẫn chưa nắm hết".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-khien-nu-sinh-lop-12-tu-vong-o-ninh-thuan-chuyen-ho-so-cho-quan-doi-a543311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan