+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn ở Xã Đàn: Nữ sinh có nguy cơ tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi nhận được tin dữ, gia đình của sinh viên Nguyễn Thị Quyên, nạn nhân trong vụ tai nạn tại Xã Đàn đêm 3/3 đã nhanh chóng có mặt tại Hà Nội.

    (ĐSPL)  - Ngay sau khi nhận được tin dữ, gia đình của sinh viên Nguyễn Thị Quyên, nạn nhân trong vụ tai nạn tại Xã Đàn đêm 3/3 đã nhanh chóng có mặt tại Hà Nội.

    Khoảng 23h ngày 3/3, Nguyễn Thị Quyên (21 tuổi, sinh viên Học viện Ngân hàng) khi đi bộ qua đường Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) đã bị chiếc Lancruiser BKS 29U – 4036 do tài xế Đỗ Tú Anh (32 tuổi ở Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội) điều khiển với tốc độ cao theo hướng Xã Đàn về Ô Chợ Dừa đâm ngã gục xuống đường.

    Vụ tai nạn ở Xã Đàn: Nữ sinh viên vẫn đang hôn mê sâu
    Hiện trường vụ tai nạn ở Xã Đàn đêm 3/3.

    Theo lời kể của một số nhân chứng có mặt tại hiện trường thì tiếp ngay sau đó tài xế lại rú ga và đâm chèn ngang qua phần bả vai của nữ sinh này, sau khi gây tai nạn, tài xế phóng xe chạy về phố Tôn Đức Thắng. Bức xúc trước hành động của tài xế, hàng chục người đã phóng xe truy đuổi.

    Sau khi xảy ra tai nạn, tình hình của Quyên rất nguy kịch. Người dân có mặt tại hiện trường đã đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện Xanh Pôn.

    Vụ tai nạn ở Xã Đàn: Nữ sinh viên vẫn đang hôn mê sâu
    Bác sĩ Đặng Minh Tân - Phụ trách khoa Hồi sức cấp cứu Ngoại, BV Xanh Pôn.

    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, Bác sĩ Đặng Minh Tân, Phụ trách khoa Hồi sức cấp cứu Ngoại, BV Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết: Bệnh nhân nhập viện vào hồi 23h30 đêm qua (3/3) trong tình trạng hôn mê sâu, phản xạ mất, giãn đồng tử, huyết áp tụt, chuẩn đoán sơ bộ bị chấn thương sọ não. Sau quá trình hồi sức tích cực, đến thời điểm này, bệnh nhân vẫn phải thở máy hoàn toàn, sử dụng nhiều thuốc tăng huyết áp, tiên lượng nặng, nguy cơ tử vong cao.

    Vụ tai nạn ở Xã Đàn: Nữ sinh viên vẫn đang hôn mê sâu

    Người thân và bạn bè nạn nhân có mặt tại bệnh viện Xanh Pôn.

    Nguyễn Thị Quyên hiện là sinh viên năm thứ ba của Trung tâm Đào tạo và hợp tác quốc tế, Học viện Ngân hàng. Nhận được tin dữ, mẹ nạn nhân Nguyễn Thị Quyên khóc hết nước mắt vì thương con, gia đình nhanh chóng có mặt tại Hà Nội. Hiện, người nhà nạn nhân Quyên cũng chưa muốn chia sẻ gì với báo giới.

    Minh Anh - Hoài Thu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-o-xa-dan-nu-sinh-co-nguy-co-tu-vong-a24066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan