+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn xe khách 25 người thương vong ở Kon Tum: 15 ca nghiêm trọng vào BV Chợ Rẫy

    (ĐS&PL) - Đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) cho biết tiếp nhận 15 trường hợp bệnh nhân trong vụ tai nạn xe khách 25 người thương vong ở Kon Tum.

    Dân Trí đưa tin, chiều 15/4, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, nơi này đã tiếp nhận tổng cộng 15 trường hợp bệnh nhân, trong vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến Đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường TP.HCM đi du lịch ở Kon Tum, xảy ra chiều 13/4.

    Theo đó, tại khoa Cấp cứu, sau khi khám lâm sàng và thực hiện các cận lâm sàng, có 6 người được Bệnh viện Chợ Rẫy cho xuất viện. Với 9 ca còn lại, có bệnh nhân nữ tên N.H.C. nhập khoa Tai Mũi Họng trong tình trạng bị chảy máu mũi nhiều, chẩn đoán gãy xương chính mũi và chấn thương đầu mặt. Hiện tại, bệnh nhân đang được điều trị tích cực, dự kiến 2-3 ngày nữa có thể xuất viện.

    Một nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng ở Kon Tum được bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm tra sức khỏe. Ảnh: Dân Trí.

    Một nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng ở Kon Tum được bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm tra sức khỏe. Ảnh: Dân Trí.

    Ngoài ra, có 5 trường hợp nhập khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình (với chấn thương đầu đã khâu kèm một số gãy xương, chấn thương phần mềm), 2 bệnh nhân nhập khoa Chấn thương sọ não và một ca vào khoa Ngoại thần kinh. Tất cả trường hợp trên đều được theo dõi chặt chẽ diễn biến sức khỏe.

    Trước đó, như đã thông tin, khoảng 16h45 ngày 13/4, ô tô khách BKS 50H-365.98 do tài xế Nguyễn Tấn Khoa (26 tuổi, trú tỉnh Bình Định) điều khiển chở theo 23 khách (là các cán bộ Cục Quản lý thị trường TP.HCM đi du lịch) lưu thông trên QL24 theo hướng thành phố Kon Tum đi thị trấn Măng Đen.

    Khi đến Km157 của QL24, đoạn qua xã Đắk Tờ Re (huyện Kon Rẫy, Kon Tum), xe khách xảy ra va chạm với xe tải BKS 81H-027.99 kéo theo rơ-moóc BKS 81R-010.51 do tài xế Nguyễn Đức Hùng (45 tuổi, trú tỉnh Gia Lai) điều khiển hướng ngược chiều.

    Xe khách rơi xuống mương sau tai nạn. Ảnh: VnExpress.

    Xe khách rơi xuống mương sau tai nạn. Ảnh: VnExpress.

    Cú tông làm xe khách đâm đầu xuống mương ven đường, đầu ô tô tải hư hỏng nặng. Tài xế và người trên xe khách bị thương, một số bị thương nặng. Các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cách đó hơn 20 km.

    Bác sĩ Võ Văn Thiện, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết bệnh viện đã tiếp nhận các nạn nhân trong vụ tai nạn. Sau khi nhập viện, ông Nguyễn Thành Triệu, 51 tuổi, ở TP.HCM, đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Ba nạn nhân khác bị chấn thương sọ não, chấn thương cột sống, đa chấn thương hiện được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực - chống độc. 21 người bị thương nhẹ hơn đang được điều trị tại các khoa chấn thương, hồi sức cấp..., theo thông tin từ VnExpress.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-tai-nan-xe-khach-25-nguoi-thuong-vong-o-kon-tum-15-ca-nghiem-trong-vao-bv-cho-ray-a413950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan