+Aa-
Zalo

Vụ tai nạn xe khách ở Đắk Lắk: Các nạn nhân đều là khách du lịch từ Hà Nội

(ĐS&PL) - Vụ xe khách 16 chỗ và xe tải tông nhau ở Đắk Lắk xảy ra lúc 15h30 ngày 8/10 đã khiến 13 người thương vong, được biết các nạn nhân đều là nhân viên một công ty mỹ phẩm ở TP Hà Nội đi du lịch tại các tỉnh Tây Nguyên.

Thông tin từ báo VietNamNet, tính đến thời điểm hiện tại, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Đắk Lắk đã khiến 1 người chết và 12 người bị thương, trong đó có 1 nạn nhân bị thương rất nặng.

Bà N.T.N. (SN 1976) – 1 nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, cho biết, 11 người trên xe khách là nhân viên một công ty mỹ phẩm ở TP Hà Nội đi du lịch tại các tỉnh Tây Nguyên.

vu tai nan xe khach o dak lak cac nan nhan deu la khach du lich tu ha noi

Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: VietNamNet

Cụ thể, trưa 8/10, xe ô tô 16 chỗ của chi nhánh công ty du lịch tại Đắk Lắk đón 11 người trong đoàn cùng tài xế và hướng dẫn viên du lịch từ Đắk Lắk để đi Gia Lai.

"Khi mọi người đang ngủ thì bất ngờ nghe tiếng động lớn. Liền sau đó chiếc xe chao đảo, lật nghiêng, mọi người la hét, hoảng loạn. Tôi bị kẹt đầu vào giữa 2 hàng ghế, khoảng 15 phút sau mới được mọi người giải cứu. Tôi bị chấn thương phần mềm trên đầu, gãy xương bàn chân", bà N. cho biết.

Tài xế xe 16 chỗ P.P.Q (SN 1987, ngụ tỉnh Đắk Lắk) cho biết, khi xe đang chạy tới con dốc trên đường tránh thị xã Buôn Hồ, anh phát hiện xe tải đổ dốc chạy lấn qua phần làn xe mình.

Anh Q. liên tục đá đèn, bấm còi nhưng tài xế xe tải vẫn lưu thông bên phần đường ngược chiều. Khi xe tải tới gần, anh Q. hốt hoảng đánh lái sang phần đường bên trái để tránh xe tải, nhưng bị xe tải tông vào phần hông phía bên phụ.

vu tai nan xe khach o dak lak cac nan nhan deu la khach du lich tu ha noi 2

Xe khách 16 chỗ bị bẹp dúm sau tai nạn. Ảnh: VietNamNet

Theo anh Q., nếu anh không né kịp thì 2 xe sẽ đâm trực diện và hậu quả sẽ còn nặng nề hơn. Ngoài ra, nếu không có lan can bên đường thì xe đã lao xuống vực.

Trước đó, báo Tuổi Trẻ thông tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h30 trên tuyến đường tránh thị xã Buôn Hồ giữa xe khách mang biển số 47F-00*** và xe tải mang biển số 29H-07*** (chưa rõ danh tính tài xế).

Hai xe va chạm khi đang lưu thông ngược chiều nhau, một người chết tại chỗ và nhiều hành khách bị thương.

Công an thị xã Buôn Hồ và Trạm cảnh sát giao thông Krông Búk đang kiểm tra, phân luồng và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguyễn Linh (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-xe-khach-o-dak-lak-cac-nan-nhan-deu-la-khach-du-lich-tu-ha-noi-a594366.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan