+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế ô tô nghi tông gãy chân bé gái, xưng công an rồi bỏ chạy: Chủ sở hữu xe xuất hiện, tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ tài xế ô tô nghi tông gãy chân bé gái, xưng công an rồi bỏ chạy ở Hà Nội, chủ sở hữu xe tiết lộ anh đã bán xe cách đây 3 năm.

    Liên quan vụ tài xế ô tô nghi tông gãy chân bé gái, xưng công an rồi bỏ chạy ở Hà Nội, chủ sở hữu xe tiết lộ anh đã bán xe cách đây 3 năm.

    Ngày 25/8, cơ quan Công an TP. Hà Nội đang truy tìm tài xế nghi say rượu, điều khiển xe ô tô Hyundai i10 màu trắng 30E-009.17 tông gãy chân một bé gái đi xe đạp điện rồi bỏ chạy vào tối ngày 24/8, trên đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Theo báo Giao thông, chủ nhân đứng tên trong giấy đăng ký xe ô tô Hyundai i10 màu trắng 30E-009.xx là anh Trần Công H. (trú ngõ Quỳnh, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội).

    Hình ảnh chiếc xe ô tô do tài xế nghi say rượu cầm lái gây tai nạn. Ảnh: Dân Trí

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, anh H. cho biết: "Chiếc xe hiện không còn do tôi sở hữu. Cách đây 3 năm, tôi từng mua xe này để làm ăn nhưng sau đó tôi đã bán lại cho một gara ô tô".

    Anh H. cũng cho biết, sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã gọi điện đến gia đình anh vì cho rằng anh là chủ xe liên quan đến vụ tai nạn ở phường Đại Mỗ.

    "Tôi rất bất ngờ bị bố gọi điện mắng vì liên quan tới vụ tai nạn nhưng thực sự chiếc xe đó tôi đã bán cách đây 3 năm và gia đình ai cũng biết. Có thể sau khi có khách mua lại, họ đã không sang lại tên nên giờ xảy ra sự việc này tôi bị mang tiếng", anh H. cho hay.

    Trước đó, vào khoảng 20h10 ngày 24/8, trên xe Hyundai i10 màu trắng có hai người đàn ông người nồng nặc mùi rượu đã đâm vào một bé gái đang đi xe đạp điện.

    Trước vụ tai nạn, một số người dân xung quanh đã can thiệp và yêu cầu 2 người đàn ông trên xe ô tô xuống để giải quyết.

    Tuy nhiên, hai người đàn ông này tỏ thái độ không hợp tác, tự xưng là công an và có ý định đánh những ai yêu cầu đưa bé gái đi bệnh viện cũng như định đánh cả bé gái vì cho rằng bé gái này ăn vạ. Sau đó, chiếc xe đã tăng ga bỏ đi.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-o-to-nghi-tong-gay-chan-be-gai-xung-cong-an-roi-bo-chay-chu-so-huu-xe-xuat-hien-tiet-lo-bat-ngo-a336400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan