+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế taxi bị hành hung ở Bình Phước: Nghi phạm đưa vợ con rời nơi cư trú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới vụ một tài xế taxi bị đánh tới chảy máu tại Bình Phước, đối tượng gây ra sự việc đã đưa vợ con rời nơi cư trú.

    Báo Công an TP.HCM cho biết, ngày 28/6, Công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước vẫn đang điều tra, truy tìm đối tượng trong đoạn video hành hung tài xế taxi trên đường Hùng Vương, phường Tân Bình khuya ngày 23/6. 

    Theo đó, nạn nhân được xác định là anh  N.V.T., tài xế taxi. Theo điều tra của lực lượng chức năng, nghi phạm hành hung anh T. trong clip trên là N.C.H. (34 tuổi), đăng ký tạm trú ở phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài. 

    hanh hung tai xe taxi
    Anh N.C.H., người hành hung tài xế N.V.T., đã đưa vợ con rời khỏi nơi cư trú. Ảnh: CA TP.HCM

    Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, lực lượng công an đã làm việc với nạn nhân T. và gửi giấy triệu tập anh H. lên cơ quan điều tra. Tuy nhiên, thay vì chấp hành yêu cầu trên, đối tượng đã đưa vợ cùng 2 con nhỏ rời khỏi địa phương. 

    Hiện Công an thành phố Đồng Xoài đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước truy tìm đối tượng trên.

    Trước đó, như báo Thanh Niên đã đưa tin, khuya 23/6, anh N.C.H. cùng vợ con đã đặt xe taxi do anh N.V.T. cầm lái. Trong khi đi xe, anh H. đã gác chân lên khu vực taplô xe (bảng điều khiển) và bị anh T. nhắc nhở. Theo đó, anh H. đã ra tay hành hung nam tài xế dã man, mặc cho vợ con ngồi phía sau ngăn cản. 

    Theo chia sẻ của anh T., từ khi đón khách, anh đã nhận thấy anh H. có dấu hiệu say xỉn. Tuy nhiên, việc bị đánh đập tới chảy máu hoàn toàn nằm ngoài sức tưởng tượng của anh. 

    Sau khi xảy ra sự việc, anh N.V.T. đã đến bệnh viện khám và ra cơ quan công an trình báo. Hiện, sức khoẻ của anh T. đã ổn định trở lại. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-taxi-bi-hanh-hung-o-binh-phuoc-nghi-pham-dua-vo-con-roi-noi-cu-tru-a505309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan