+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế tử vong nghi bị cứa cổ ở Hà Nội: Xót xa hoàn cảnh éo le của nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài xế Nguyễn Văn D., nạn nhân bị cứa cổ tử vong trước SVĐ Mỹ Đình có hoàn cảnh rất éo le. Anh hiện còn một con nhỏ, vợ đang mang thai đứa con thứ 2 được 5 tháng.

    Tài xế Nguyễn Văn D., nạn nhân bị cứa cổ tử vong trước SVĐ Mỹ Đình có hoàn cảnh rất éo le. Anh hiện còn một con nhỏ, vợ đang mang thai đứa con thứ 2 được 5 tháng, chiếc ô tô anh mua vẫn chưa trả hết nợ.

    Sáng 30/1, PV có mặt tại nhà tài xế Nguyễn Văn D. (SN 1993), nạn nhân bị cứa cổ tử vong trước SVĐ Mỹ Đình (Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đêm qua. Một bầu không khí tang thương bao trùm lên ngôi nhà mái bằng nhỏ đã xuống cấp. Từ khi nghe tin chồng gặp nạn, chị H., vợ tài xế D., như người mất hồn. Ngồi bên linh cữu chồng, hai tay chị ôm lấy khuôn mặt gầy gò khóc nấc, nhưng nước mắt đã không còn.

    Ngồi thất thần ngoài sân, bà Lan, bác gái của tài xế D. cho biết: “3h sáng nay (30/1), công an mới bàn giao thi thể cháu cho gia đình về quê an táng. Từ khi biết tin cháu gặp nạn, chúng tôi không thể cầm lòng, xót xa đau đớn quá…

    D. là đứa con, đứa cháu ngoan hiền. Từ ngày lấy vợ, cháu rất chịu khó làm ăn. Đi lái taxi thuê được hơn một năm thì cháu vay ngân hàng mua xe tự lái. Vừa hôm nọ cháu còn khoe với tôi cố gắng sang năm nữa là để đủ tiền trả nợ mua xe vậy mà…”.

    Bà Lan tiếp: “Tết này nó còn đổi tiền lẻ trên Hà Nội cho các bà ở quê đi chùa, Tết là dịp nhà nhà sum họp, nhưng với nhà cháu thì Tết từ nay coi như mất rồi…”.

    Bà Lan đau xót trước sự ra đi của cháu D.

    Anh Hùng, anh trai họ của tài xế D. cho biết: “D. là con trai duy nhất trong gia đình. Chị và em gái đều đã đi lấy chống, gia đình D. có hoàn cảnh khó khăn khi bố mẹ đã có tuổi, bố D. lại bị hen kinh niên lúc nào cũng cần thuốc.

    Hai vợ chồng mới có con nhỏ nên chỉ mình D. là người lao động chính trong nhà. Nó tự vay ngân hàng mua xe, mới đây mới dám nói với mọi người. Giờ người mất rồi còn phải trả nợ mua xe, số em nó khổ quá…”.

    “Duy đã có vợ và con gái hơn 1 tuổi, vợ D. đang mang thai đứa thứ 2 tháng thứ 5, dự kiến sẽ sinh con trai. Cả làng ai cũng thương xót, sự việc xảy ra khiến vợ trẻ mất chồng, con nhỏ mất bố”, ông Giang, hàng xóm của D. ngậm ngùi nói.

    Cháu “Gạo” (biệt danh của con gái anh D.), mới hơn một tuổi, cháu còn quá nhỏ để nhận biết về mất mát to lớn mà cả gia đình đang phải gánh chịu. Trên tay mọi người vẫn bế, cháu vẫn hồn nhiên vui đùa khiến mọi người càng thêm xót xa.

    Trưa 30/1, trao đổi với Người Đưa Tin, đại diện Công an phường Phú Đô (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra truy bắt kẻ đã sát hại tài xế D., chúng tôi đang nỗ lực hết sức để sớm đưa thủ phạm ra ánh sáng.

    Hiện trường vụ án đêm qua 29/1.

    Như tin đã đưa, vào khoảng 19h30 tối 29/1, một số người dân tham gia giao thông trên đường Lê Quang Đạo, đoạn trước cửa sân vận động Mỹ Đình, thuộc phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội hoảng hốt chứng kiến cảnh nam tài xế điều khiển xe taxi mang biển kiểm soát 30A - 909.37 vừa dùng tay che máu ở cổ chảy ra, vừa tháo chạy khỏi xe. Sau khi chạy khoảng 5m cách chỗ xe taxi dừng thì gục xuống đất, và tử vong sau đó.

    Đặng Thủy 

    Theo Người Đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-tu-vong-nghi-bi-cua-co-o-ha-noi-xot-xa-hoan-canh-eo-le-cua-nan-nhan-a261589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan