+Aa-
    Zalo

    Vụ tên cướp giả danh công an ở Nghệ An: Camera ghi được gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ tên cướp giả danh công an ở Nghệ An, theo hình ảnh camera, nghi phạm khoảng 35 tuổi, da đen, mặc áo sơ mi bò màu xanh, quần bò màu xanh, đội mũ lưỡi trai màu vàng be....

    Ngày 31/5, Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đang truy tìm kẻ giả danh công an để cướp tài sản của người dân trên địa bàn.

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 12h15 ngày 29/5, anh L.Q.T. (19 tuổi) và V.V.H. (17 tuổi, cùng trú xã Yên Khê, huyện Con Cuông) ngồi tại quán ăn vặt trên địa bàn thì một người đàn ông lạ mặt đến tự xưng là công an, yêu cầu hai thanh niên đi theo mình.

    vu ten cuop gia danh cong an o nghe an camera ghi duoc gi 0
    Hình ảnh tên cướp. Ảnh: Báo Nghệ An

    Nghe lời, anh T. và H. lên xe máy của người đàn ông lạ này và được chở đến khu vực nghĩa trang thuộc thôn Tân Lập, xóm Bồng Khê, huyện Con Cuông. Tại đây, người đàn ông tự xưng công an yêu cầu 2 thanh niên đưa điện thoại, ví tiền để kiểm tra vì liên quan đến một vụ cướp.

    “Anh là Công an, nhà em đưa điện thoại và tiền đây để anh điều tra vì liên quan đến 1 vụ trộm. Mở mật khẩu điện thoại, thoát iCloud rồi đưa điện thoại với tiền cho anh”, đối tượng lạ mặt nói với 2 thanh niên.

    Tr. và H. nghe theo, đưa cho đối tượng này 1 điện thoại iPhone 6s, vỏ màu đen, 01 điện thoại Oppo và 535.000 đồng tiền mặt. Sau đó, đối tượng chở Tr. và H. quay lại quán rồi bỏ đi.

    Được biết, người đàn ông lạ mặt khoảng 35 tuổi, da đen, mặc áo sơ mi bò màu xanh, quần bò màu xanh, đội mũ lưỡi trai màu vàng be, đi xe Yamaha Exciter màu đen.

    Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Con Cuông đã vào cuộc điều tra.

    Hiện Công an huyện Con Cuông đã công bố hình ảnh nghi phạm qua camera an ninh và phát thông báo yêu cầu người dân thông tin khi phát hiện nghi phạm. Công an sở tại cũng treo thưởng 5 triệu đồng cho người cung cấp thông tin dẫn đến bắt giữ được nghi phạm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ten-cuop-gia-danh-cong-an-o-nghe-an-camera-ghi-duoc-gi-a502301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan