+Aa-
    Zalo

    Vụ thai nhi tử vong tại bệnh viện ở Quảng Trị: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sản phụ nhập viện trong tình trạng yếu nên có nguyện vọng được sinh mổ, nhưng các bác sĩ không đồng ý. 6h sau, khi các bác sĩ đồng ý mổ thì thai nhi đã tử vong.

    Sản phụ nhập viện trong tình trạng yếu nên có nguyện vọng được sinh mổ, nhưng các bác sĩ không đồng ý. 6h sau, khi các bác sĩ đồng ý mổ thì thai nhi đã tử vong.

    Công an thị xã Quảng Trị có mặt tại Bệnh viện Triệu Hải để điều tra vụ 1 thai nhi tử vong. Ảnh: Báo Lao động

    Chiều 12/8, thông tin từ Công an thị xã Quảng Trị cho hay, cơ quan này đang vào cuộc điều tra vụ 1 thai nhi tử vong tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải (BV Triệu Hải).

    Trước đó, vào lúc 24h ngày 10/8, Chị H.T.N (khu phố 3, phường 3, thị xã Quảng Trị) chuyển dạ, được người nhà đưa vào BV Triệu Hải. Chị N. đã có 2 con, lần chuyển dạ này, gia đình nhận thấy tình trạng yếu, nên có nguyện vọng được sinh mổ nhưng không được các bác sĩ đồng ý.

    Đến 6h sáng 11/8, khi bác sĩ BV Triệu Hải đồng ý mổ sinh, song trong giai đoạn chuyển mổ thì phát hiện thai nhi đã tử vong. Sau khi sự việc xảy ra, Công an thị xã Quảng Trị đã đến bệnh viện niêm phong hồ sơ, giám định phòng mổ, lấy lời khai của các nhân viên y tế và người nhà nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

    Theo thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Triệu Hải, lãnh đạo đơn vị đã đến xin lỗi, động viên gia đình nạn nhân. Ông Nguyễn Trí Long, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải cho biết, trách nhiệm vụ việc chưa nói được thuộc về ai, tuy nhiên về trách nhiệm đứng đầu bệnh viện để bệnh nhân tử vong thì mình cũng phải xin lỗi gia đình, chia sẻ, dù sao gia đình cũng mất mát, và rủi ro của bệnh viện.

    Xuân Đoàn(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thai-nhi-tu-vong-tai-benh-vien-o-quang-tri-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a239923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan