+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm sát ở Bình Phước: Xót xa phận mồ côi của bé 18 tháng tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Trong một đêm, bé gái mồ côi cả cha lẫn mẹ, anh chị cũng qua đời cả. Nhìn cháu ngơ ngác chưa hiểu chuyện đời mà chúng tôi đau lòng.”

    (ĐSPL) - "Trong một đêm, bé gái 18  tháng tuổi mồ côi cả cha lẫn mẹ, anh chị cũng qua đời cả. Nhìn cháu ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì mà chúng tôi đau lòng”.

    [mecloud]i5npLpKNE7[/mecloud]

    Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, bà L. – người giúp việc cho nhà ông Lê Văn M. (ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước)  cho biết, 7h sáng 7/7 bà đến nhà ông chủ Lê Văn M. làm việc thì phát hiện 6 người trong gia đình này tử vong. Các nạn nhân  tay chân bị trói chặt.

    Lên tầng hai, bà phát hiện cháu N. (18 tháng tuổi) con gái út ông M còn sống.

    Ông Phạm Văn H. (42 tuổi, quê Sóc Trăng, chồng bà L.) cho biết, bà giúp việc tại nhà ông M. từ năm 2012. Khi cháu N. chào đời, bà được vợ chồng chủ tin tưởng giao chăm sóc bé. Theo ông H., bà L. được gia đình chủ quý mến.

    Người dân chưa hết bàng hoàng trước trước vụ thảm sát tại Bình Phước .

    Những lúc N. bị ốm, bà thường ở lại nhà để chăm sóc. Nhiều tối bà đưa N. về phòng trọ của vợ chồng mình để ngủ qua đêm. Tối 6/7, sau khi cho bé N. ăn và đi ngủ, bà về nhà trọ. Sáng hôm sau, bà lên nhà ông chủ thì phát hiện vụ thảm sát.  Ông H. cho hay, vợ mình vào phòng ngủ thì bé N. đang nằm dưới nền gạch.

    Thấy có người quen, cháu bé khóc đòi bế. Trên người N. có vết trầy xước. "Trong một đêm, bé gái mồ côi cả cha lẫn mẹ, anh chị cũng qua đời cả. Nhìn cháu ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì mà chúng tôi đau lòng", ông H. vừa lau nước mắt vừa nói.

    Theo thông tin từ thiếu tá Đào Văn Thêm, Phó phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Phước, bà L. đang được giao chăm sóc cho N. dưới sự bảo vệ của công an. 

    Cũng theo thiếu tá Thêm, cơ quan điều tra xác định đây là vụ giết người cướp tài sản. Trong quá trình hung thủ ra tay, cháu N. đang ngủ nên may mắn thoát nạn. 

    Hệ thống camera an ninh bị ngắt điện trước đó nên không ghi lại cảnh thảm sát", thiếu tá Thêm nói. 

    Trước đó, báo Dân trí thông tin, Theo nội dung báo cáo, lúc 7h sáng, bà Đoàn Thị Cẩm L. (SN 1975) là người làm công cho gia đình ông Lê Văn M. (SN 1973) đã phát hiện sự việc kinh hoàng này.

    PV(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-sat-o-binh-phuoc-xot-xa-phan-mo-coi-cua-be-18-thang-tuoi-a101224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.