+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên chết tại sân trường đại học: Trích xuất hình ảnh nạn nhân từ camera, truy tìm danh tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do nạn nhân vẫn chưa có ai đến nhận thi thể nên cơ quan điều tra đã trích xuất hình ảnh chân dung của nạn nhân từ camera, truy tìm danh tính.

    Do nạn nhân vẫn chưa có ai đến nhận thi thể nên cơ quan điều tra đã trích xuất hình ảnh chân dung của nạn nhân từ camera, truy tìm danh tính.

    Chân dung nạn nhân ngay trước thời điểm xảy ra vụ việc được camera ghi lại - Ảnh: C.A./ TTO

    Ngày 24/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết đang thụ lý vụ chết người chưa rõ nguyên nhân xảy ra tại Trường đại học T.D.M., phường Phú Hòa.

    Do tới nay nạn nhân vẫn chưa có ai đến nhận thi thể nên cơ quan điều tra đã trích xuất hình ảnh chân dung của nạn nhân từ camera, phát thông báo truy tìm danh tính nạn nhân.

    Theo đó, nạn nhân là nam giới, cao khoảng 1,5m đến 1,55m. Tóc đen, ngắn, mặt tròn. Khi xảy ra sự việc, nạn nhân đội mũ lưỡi trai màu đỏ, áo thun màu đỏ, áo khoác đen, quần đeo dây nịt màu đen có mặt hình chữ "H" màu trắng.

    Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và các hoạt động điều tra ban đầu theo quy định.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Bình Dương

    Trước đó, như tin đã đưa, vụ việc xảy ra vào 13h30 ngày 23/12 trong trường Đại học T.D.M.

    Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, sinh viên đang ngồi học thì nghe thấy tiếng động mạnh ngoài sân trường. Khi chạy ra thì thấy nam thanh niên nằm bất động.

    Lực lượng bảo vệ và cán bộ nhà trường đến kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên đã tử vong nên trình báo chính quyền địa phương.

    Sinh viên ở hiện trường cho biết, người thanh niên đi từ ngoài trường vào, sau đó đi lên tầng 3 tòa nhà trung tâm của trường đại học.

    Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thủ Dầu Một thông báo ai là thân nhân của tử thi có đặc điềm nhận dạng như trên xin liên hệ Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thủ Dầu Một (địa chỉ: đường ĐX-40, phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; Cán bộ thụ lý đ/c Trần Minh Phước – Cán bộ điều tra, số điện thoại: 0334.038.750) để được giải quyết theo đúng quy định pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-chet-tai-san-truong-dai-hoc-trich-xuat-hinh-anh-nan-nhan-tu-camera-truy-tim-danh-tinh-a350531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan